Leonardo Bonucci từ chối sang PSG

Không giành được chữ ký của Di Ligt, Giám đốc thể thao PSG Leonardo quay sang mồi chài trung vệ Leonardo Bonucci rời khỏi Turin để sang Paris. Nhưng nỗ lực này cũng bất thành...
trung vệ Leonardo Bonucci không muốn rời nước Ý.
trung vệ Leonardo Bonucci không muốn rời nước Ý.

Nỗ lực kéo De Ligt tới Paris gần như thất bại bởi vì thông tin liên tục cho biết trung vệ 19 tuổi này sẽ gia nhập Juventus. Tân GĐTT của PSG là Leonardo tiếp tục nhìn về Serie A để tìm người và lần này là chính Juventus. Trung vệ 32 tuổi Leonardo Bonucci mùa hè nào cũng được PSG liên hệ nhưng không thành công.

Một khi De Ligt gia nhập đội bóng thành Turin thì suất đá chính của Bonucci cũng sẽ lung lây bởi vì tân HLV Maurizio Sarri muốn sử dụng 1 già 1 trẻ là Chiellini và De Ligt. Ông Leonardo liên lạc với Bonucci để đưa anh tới PSG vì sẵn sàng chấp nhận giá chuyển nhượng 40 triệu euro cho Juventus.

Trung vệ 32 tuổi này cũng muốn ra đi khỏi Turin vì thực tế anh chơi không hiệu quả trong mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, Bonucci không có ý định rời nước Ý. Lý do là nhiều năm nay anh cần phải gần gũi để chăm sóc người con bệnh nặng. Như vậy, cho tới nay ông Leonardo trở lại PSG sau 6 năm xa cách vẫn chưa tạo được dấu ấn nào.

Tin cùng chuyên mục