Lên ngôi “Nữ hoàng”, Halep kiếm được 22 triệu EUR

Ngôi “Nữ hoàng WTA” có thể chưa đem lại cho Simona Halep sự tôn trọng từ tất cả mọi người, khi cô vẫn chưa phải là tay vợt nữ số 1 thế giới giành được danh hiệu Grand Slam kèm theo, nhưng ít nhất nó đã mang lại cho cô giá trị về mặt kinh tế. Tay vợt nữ người Rumani đã có một năm bùng nổ về tài chính khi kiếm được từ 20 – 22 triệu EUR.
Simona Halep đang là "Nữ hoàng của WTA"
Simona Halep đang là "Nữ hoàng của WTA"
Theo tờ Business Preview, cô gái 26 tuổi quê ở Constanta, người đang sở hữu những bản hợp đồng quảng cáo khá đình đám với Mercedes Benz của Rumani, Adidas và cả Wilson, đã kiếm được từ khoảng 20 – 22 triệu EUR, chỉ tính riêng trong mùa giải 2017, mùa giải chứng kiến cô lên ngôi “Nữ hoàng của WTA” và trở thành người phụ nữ thành công nhất Rumani về phương diện tài chính.
Với khoản thu nhập “chóng mặt” này, Halep (riêng tiền thưởng, cô đã kiếm được hơn 5 triệu EUR), Halep đã lọt vào tốp 300 người giàu nhất đất nước Rumani lần đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là danh sách “đang bị chiếm giữ” bởi nhà tỷ phú quen mặt Ion Tiriac (ông chủ sở hữu giải Mutua Madrid Open nổi tiếng trong làng quần vợt thế giới, đang sở hữu số tài sản trị giá khoảng 1,8 tỷ EUR).
Mới đây, khi trả lời phỏng vấn trên DigiSport, Halep đã khiến cho người hâm mộ quần vợt Rumani cảm thấy tự hào khi tiết lộ việc cô từng được đề nghị chuyển đến sinh sống tại Monte Carlo để “né thuế”, giống như nhiều ngôi sao quần vợt khác, nhưng cô vẫn lựa chọn ở lại với quê nhà vì tình yêu với quê hương, với đất nước. Halep cho biết: “Tôi không muốn làm như vậy. Ở Rumani, tôi có cảm giác quê nhà rất, rất nhiều. Tôi luôn thi đấu và sinh sống ở Rumani, và trong tương lai, tôi sẽ cố gắng tạo ra nhiều nhà vô địch cho quê nhà”.
Đang trong giai đoạn chuẩn bị tích cực cho mùa giải năm mới 2018, Halep sẽ tham gia 2 trận đấu giao hữu – biểu diễn ở Hua Hin (Trung Quốc) với Karolina Pliskova, Jelena Ostapenko và Johanna Konta trong các ngày 23-12 và 24-12. Ở thời điểm hiện tại, cô đang hẹn hò với một cựu tay vợt chuyên nghiệp từng xếp hạng 1.151 thế giới, anh Radu Marian Barbu. Họ đã đi nghỉ cùng nhau ở Portofino (Italia). Tình bạn của họ đã bắt đầu phát triển sau US Open hồi tháng 8 năm nay, Barbu đã ở bên cạnh Halep, động viên cô rất nhiều sau khi cô để thua Maria Sharapova ngay ở vòng 1 của giải đấu tại Flushing Meadows…
Lên ngôi “Nữ hoàng”, Halep kiếm được 22 triệu EUR ảnh 1 Halep và anh bạn trai Radu Marian Barbu
Trên tài khoản Twitter của mình, Halep mới vừa tung ra một video-clip quay lại kỹ năng… chơi bóng bằng chân của chính cô. “Nữ hoàng của WTA” đã cho mọi người thấy, nếu theo đuổi sự nghiệp bóng đá, cô cũng sẽ kiếm được bộn tiền như việc trở thành tay vợt nữ số 1 thế giới vậy. 
 Halep thể hiện kỹ năng... bóng đá

Tin cùng chuyên mục