Leicester City (13) - Brighton (17): Tìm kiếm 3 điểm

Trận mở màn phải nhận lấy thất bại, nên Leicester City rất muốn có trọn vẹn 3 điểm ở vòng đấu này. Đây là nhiệm vụ không hề khó, khi đối thủ của The  Foxes chỉ là Brighton.
* K+PC, SCTV15, TT Tin tức trực tiếp 21 giờ ngày 19-8 
Không có được thắng lợi trận ra quân, nhưng không có nghĩa là Leicester đã chơi tệ. Thành thật mà nói, màn trình diễn của Bầy cáo trước Arsenal là tốt. Trong khi hàng công chơi bùng nổ, tuyến giữa cũng đã cho thấy sự gắn kết nhất định. Cái duy nhất mà Leicester không có là sự tập trung cũng như độ chắc chắn nơi hàng thủ trong giai đoạn quyết định.
Tuy nhiên, sai lầm ở vòng đầu là điều khó tránh khỏi với mọi đội bóng chứ không riêng gì Leicester. Đến vòng này, đoàn quân HLV Craig Shakespeare hứa hẹn không gặp quá nhiều khó khăn, bởi đối thủ của họ chỉ là Brighton. Dù rằng, ở Championship 2013-2014, Leicester vô địch nhưng đã thua Brighton trong cả 2 lượt.
Leicester City (13) - Brighton (17): Tìm kiếm 3 điểm ảnh 1 Leicester (trái) nhiều khả năng sẽ đánh bại Brighton 
Nhưng từ thời điểm đó cho tới nay, mọi thứ đã thay đổi quá nhiều. Brighton với cái mác tân binh mới lên hạng đã thể hiện được kết cục tất yêu khi thua Man.City. Những cố gắng của đoàn quân HLV Chris Hughton cũng chỉ cầm cự được tới phút 70 trước khi Sergio Aguero mở tỉ số cho Man xanh. 
Đối đầu Leicester, không loại trừ Brighton sẽ gặp sức ép tương tự như Man.City từng gây ra. Có thể đội khách sẽ cố thủ và chờ đợi để tung ra những đợt phản công, nhưng như thế có khác gì “gồng mình để đối phương tung đòn”. 
Cần biết rằng, lối chơi của Leicester hiện tại rất đa dạng chứ không hẳn cố định bất kỳ miếng đánh cụ thể nào. Trước Arsenal, The Foxes thể hiện được sự xuất sắc trong những tình huống tấn công biên hay không chiến.
Đồng thời sự kết nối chặt chẽ tuyến giữa với hàng công, đặc biệt, khả năng tận dụng cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng cực tốt của Jamie Vardy cũng là mối đe dọa lớn cho đội khách. Tất cả cộng với quyết tâm có được 3 điểm, hứa hẹn Brighton sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Leicester.
Dự đoán: Leicester thắng 2-0.
Đội hình dự kiến:
Leicester (4-4-2): Schmeichel; Simpson, Morgan, Maguire, Fuchs; Mahrez, Ndidi, James, Albrighton; Okazaki, Vardy.
Brighton (4-4-2): Ryan; Bruno, Duffy, Dunk, Suttner; Morishige, March, Stephens, Gross; Brown, Hemed.

Tin cùng chuyên mục