Leicerster - Tottenham 2-1: Harry Kane ghi bàn nhưng Maddison nhấn chìm Gà trống

Tottenham kéo quân đến sân King Power với tham vọng giành trọn 3 điểm và họ đã sớm vươn lên dẫn trước chi sau 30 phút đầu. Nhưng Leicester đã chống trả quyết liệt để giành lại điểm số.
Leicerster - Tottenham 2-1: Harry Kane ghi bàn nhưng Maddison nhấn chìm Gà trống
Đội hình thi đấu
Leicerster - Tottenham 2-1: Harry Kane ghi bàn nhưng Maddison nhấn chìm Gà trống ảnh 1 LEICESTER - TOTTENHAM 
Leicerster - Tottenham 2-1: Harry Kane ghi bàn nhưng Maddison nhấn chìm Gà trống ảnh 2
1-0   Phút 29, từ đường chuyền của Son Heung-Min, Harry kane đã đưa được bóng vào lưới dù trobng tư thế... nằm.
Leicerster - Tottenham 2-1: Harry Kane ghi bàn nhưng Maddison nhấn chìm Gà trống ảnh 3 Pha ghi bàn của Harry Kane
OPTA thống kê: Với bàn thắng mở tỷ số, Harry Kane đang có hiệu suất ghi bàn kinh khủng khi ghi 14 bàn trong 13 trận gặp Leicester, nhiều hơn 4 bàn so với bất cứ đối thủ nào mà anh đối mặt trong sự nghiệp.
Hiệp 2 là màn trình diễn của chủ nhà khi Leicester dồn er1p đối thủ và họ thậm chí đsã đến rất gần với bàn thắng ở phút 56. Đó là pha bức tốc của Jamie Vardy, xâm nhập khu cấm và sút bóng từ 8 thước, nhưng hậu vệ Jan Vertonghen đã kịp cản phá, bóng giảm đà nên thủ thành Gazzaniga kịp phóng người đẩy ra.
Leicerster - Tottenham 2-1: Harry Kane ghi bàn nhưng Maddison nhấn chìm Gà trống ảnh 4 Jamie Vardy sút bóng
Phút 57, Son Heung-Min đáp trả bằng pha xâm nhập khu cấm và sút hạ thủ thành Schmeichel nhưng bóng đi chệch khung thành.
Leicerster - Tottenham 2-1: Harry Kane ghi bàn nhưng Maddison nhấn chìm Gà trống ảnh 5 Son Heung-min tiếc rẻ
Phút 65, Aurier đưa được bóng vào lưới bằng cú sút sệt ở mnép khu cấm, nhưng VAR từ chối bàn thắng khi xác định là Son Heung-Min đã "việt vị" khi nhô cao hơn hậu vệ vài phân trước khi gây nên sóng gió trước khung thành.
1-1  Phút 69, Jamie Vardy đột phá xuống sát biên ngang và đường chuyền ngang mặt thành của anh đã được Ricardo Pereira dứt điểm vào lưới.
Leicerster - Tottenham 2-1: Harry Kane ghi bàn nhưng Maddison nhấn chìm Gà trống ảnh 6 Ricardo Pereira dứt điểm, bóng quệt trúng chân Rose  đổi hướbng, chui tọt vào lưới
Phút 84, HLV Rodgers thay Youri Tielemans bằng Hamza Choudhury và đúng 1 phút sau đó anh góp công trong bàn thắng.
2-1  Phút 85, Hamza Choudhury đoạt bóng ở biên trái, chuyền lại cho Maddison, tiền vền vệ trẻ người Anh bất thần đẩy bóng vào giữa rồi tung cú sút, ghim bóng vào góc lưới khiến thủ thành Gazzaniga phóng người trong vô vọng.
Leicerster - Tottenham 2-1: Harry Kane ghi bàn nhưng Maddison nhấn chìm Gà trống ảnh 7 Maddison ghi bàn thắng quyết định
Kết thúc trận đấu, Tottenham không giấu vẻ bực bội khi có  bàn thắng bị VAR từ chối. Tottenham kiểm soát bóng 55%, tung ra 11 cú sút với 4 lần đúng hướng, trong lúc chủ nhà Leicester sút bóng đến 16 lần với 7 lần trúng muc tiêu.
Chiến thắng giúp Leicester tạm vươn lên nhì bảng với 11 điểm, hơn Man City 1 điểm trước khi nhà vô địch tiếp đón Watford vài giờ sau đó.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục