Bóng rổ NBA

LeBron James tự tin vào chấn thương của mình

LeBron James tự tin rằng, cái mắt cá chân trái đang gặp vấn đề của anh vẫn sẽ đủ mạnh mẽ để giúp anh đứng vững trên sân đấu trong trận đấu giữa Cleveland Cavaliers với Miwaukee Bucks vào sáng ngày mai, thứ Bảy 21-10.
LeBron James
LeBron James
Người hùng của nhà đương kim Á quân NBA trong trận đấu mở màn đánh bại Boston Celtics với điểm số 102-99 cho biết: “Tôi chỉ muốn hiện diện ở nơi mà tôi nên xuất hiện. Chấn thương bàn chân và mắt cá, kiểu chấn thương dạng này sẽ khiến tôi phải ngồi ngoài sân lâu hơn so với những gì mà tôi mong chờ, nhưng tôi đã có đủ thời gian cần thiết để giải quyết và giờ đây quay trở lại với những trận đấu mà chúng tôi có. Chúng tôi còn 2 trận đấu liên tiếp quan trọng sắp tới, vì thế, mọi chuyện sẽ là rất có ích và chúng tôi có một số cơ hội khi quay trở lại tập luyện”, James tâm sự sau buổi tập quan trọng diễn ra vào tối nay, thứ Sáu 20-10.
James từng vắng mặt ở 4 trong tổng số 5 trận khai mạc mùa giải của Cavs. Tuy nhiên, điều đó đã không lập lại ở mùa giải năm nay, khi anh dẫn dắt nhà đương kim Á quân giải đánh bại đối thủ Celtics trong trận đấu mà anh đã tỏa sáng rực rỡ với việc ghi được 29 điểm, có đến… 16 pha tranh bóng bật bảng thành công và kiến tạo 9 đường bóng ghi điểm cho các đồng đội. Dù vậy, ca chấn thương mắt cá vẫn khiến khả năng thi đấu của James không đạt được đỉnh cao, và màn trình diễn trong ngày khai mạc giải cho thấy, James vẫn chưa đạt được trạng thái phong độ cao nhất.
“Tôi vẫn chưa đạt được trạng thái mà tôi kỳ vọng. Rất chưa được. Hãy cho tôi thêm vài tuần nữa. Khi nào tôi vẫn còn hiện diện trên sân đấu, vẫn đang thi đấu và không giật lùi. Hãy cho tôi thêm vài tuần nữa. Rồi tôi sẽ ổn thôi”, James cho biết.
Kết quả 3 trận đấu muộn lượt mở màn
-Toronto Raptors – Chicago Bulls 117-100
-Oklahoma City Thunder – New York Knicks 105-84
-Los Angeles Clippers – Los Angeles Lakers 108-92

Tin cùng chuyên mục