LĐBĐ Việt Nam nhận giải LĐBĐ xuất sắc Đông Nam Á 2016

Tối 23-9 tại Bali (Indonesia), LĐBĐ Đông Nam Á đã tổ chức Gala trao thưởng cho các giải thưởng của năm 2016. Việt Nam đã vinh dự khi 5 lần được xướng tên…
LĐBĐ Việt Nam được vinh danh tại Gala trao giải
LĐBĐ Việt Nam được vinh danh tại Gala trao giải

Theo đánh giá chung thì đây là kết quả không gây nhiều bất ngờ đối với các thành viên trong ngôi nhà chung của bóng đá Đông Nam Á bởi trong năm 2016-2017, những nỗ lực đầu tư có trọng điểm dành cho các đội tuyển và sự đổi mới trong công tác hoạt động của VFF đã giúp bóng đá Việt Nam đạt được nhiều kết quả nổi bật so với những năm trước.

Với những thành tích ấn tượng của các đội tuyển quốc gia, đặc biệt là các đội tuyển trẻ (U16, U19, U23), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã nhận được danh hiệu Liên đoàn bóng đá xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2016.

Theo đánh giá của LĐBĐ Đông Nam Á thì đây là giải thưởng dành cho Liên đoàn bóng đá quốc gia đã thể hiện được tính chuyên nghiệp trong các hoạt động quản lý, có những đóng góp tích cực, hiệu quả vào sự phát triển của bóng đá quốc gia, đăng cai tổ chức thành công các sự kiện của bóng đá khu vực trong năm qua.

Ngoài Giải thưởng vinh dự nói trên dành cho Liên đoàn bóng đá xuất sắc nhất năm, bóng đá Việt Nam còn nhận thêm 4 giải thưởng cá nhân, bao gồm:

- HLV Mai Đức Chung giành giải thưởng HLV bóng đá nữ xuất sắc nhất năm khi cùng với đội tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 29.

- Hậu vệ Đoàn Văn Hậu giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm qua thành tích thi đấu xuất sắc tại VCK U20 World Cup 2017. Ngoài ra, Văn Hậu còn lập kỷ lục 4 tháng khoác áo cho 4 đội tuyển tham dự giải quốc tế.

- Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng được bầu chọn vào danh sách đội hình tiêu biểu của AFF Cup 2016.

- Trọng tài Trương Thị Lệ Trinh giành giải thưởng Nữ trợ lý trọng tài xuất sắc nhất năm.

Tin cùng chuyên mục