Lazio quyết hạ Milan để vào chung kết

Tiếp AC Milan trong trận bán kết lượt về Cúp Italia đêm nay, HLV Simone Inzaghi quả quyết Lazio sẽ thắng trong một “trận cầu của thứ bóng đá đẹp mắt”.
Lucas Leiva (Lazio, trái) phóng người trước mũi giày của Fabio Borini (AC Milan) trong trận lượt đi.
Lucas Leiva (Lazio, trái) phóng người trước mũi giày của Fabio Borini (AC Milan) trong trận lượt đi.
Lazio đã xuất sắc cầm hòa Milan 0-0 trong trận lượt đi ở San Siro, nhưng kể từ đấy Rossoneri đã tìm thấy phong độ đỉnh cao dưới thời Gennaro Gattuso khi vừa thắng ngay trên sân AS Roma 2-0 để kéo dài chuỗi 5 trận toàn thắng trong giai đoạn 12 trận bất bại. 
Chiến thắng của Milan ngay trên sân Olimpico hôm cuối tuần làm không ít fan Lazio lo lắng dù đội quân của Simone Inzaghi cũng đang bay cao ở vị trí thứ 3 Serie A. HLV Inzaghi nói với Lazio Style Radio: “Đây chắc chắn sẽ là trận cầu đẹp. Chúng tôi sẽ thi đấu ở phong độ cao như Milan, nhưng chiếm lợi thế sân nhà. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho giới mộ điệu một buổi tối tuyệt vời của bóng đá”. 
Lazio quyết hạ Milan để vào chung kết ảnh 1 Rene Gattuso và Simon Inzaghi trong trận lượt đi.

"Tôi phải dành lời ngợi khen Gattuso bởi những gì anh ấy đang làm ở Milan, vì Rossoneri đang có những kết quả tuyệt vời tại thời điểm này. Chính phong độ của Milan đã làm trận bán kết này thêm hấp dẫn”.

"Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều CĐV đến sân để cổ vũ chúng tôi, bởi vì Lazio thực sự muốn vào chung kết. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để vào được đến đây và bây giờ chỉ còn cách trận chung kết giải đúng 90 phút. Chúng tôi sẽ cống hiến hết sức mình để giành mục tiêu”.Milan không phải là đội bóng nhỏ Khác với HLV Inzaghi, trưởng đoàn bóng đá Lazio, Angelo Peruzzi cảnh báo rằng Milan không phải là đối thủ tầm thường như trước. “Lazio sẽ vào chung kết với Juventus ư? Đừng đếm gà trước khi trứng nở. Mọi chuyện đều có thể xảy ra cho dù đó là trận đấu trên sân nhà”. “Chúng tôi sẽ cố tiến càng xa càng tốt. Tôi không thích dự đoán. Chúng tôi mong chờ một trận cầu gai góc với Milan. Họ đang sung sức và chắc chắn là thắng họ không dễ chút nào. Đơn giản vì Milan không bao giờ là đội bóng nhỏ. Họ có những cầu thủ quan trọng. Họ chi phí không ít tiền và đã mua về những cầu thủ xuất sắc. Cho đến giờ, chúng tôi vẫn hy vọng sẽ vào được chung kết dù biết là rất khó thắng Milan”.

Tin cùng chuyên mục