Lazada Group đạt cột mốc 1 tỷ USD giao dịch năm

Được thành lập vào tháng 3-2012, Lazada Việt Nam là thành viên của Lazada Group, trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, hiện đã có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Chỉ sau 3 năm đi vào hoạt động, Lazada Group đã đạt cột mốc 1 tỷ USD tổng trị giá giao dịch năm trong tháng 3 vừa qua.

Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Lazada trong việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thuận tiện trên máy tính hay tại ứng dụng điện thoại cùng nhiều phương thức thanh toán khi nhận hàng, chương trình chăm sóc khách hàng tận tình và đổi trả hàng miễn phí. Bên cạnh đó, các nhà bán lẻ có thể trực tiếp và dễ dàng tiếp cận khoảng 550 triệu khách hàng ở 6 nước thông qua kênh bán lẻ của Lazada.

Lazada Việt Nam cũng vừa kỷ niệm 3 năm thành lập với chương trình ưu đãi giảm thêm 10% ở tất cả mặt hàng cùng nhiều sản phẩm được bán với giá tốt nhất thị trường kéo dài từ 24 đến 26- 3. Tại Việt Nam, chương trình đã thu hút gần 8 triệu lượt người ghé thăm trang web và ứng dụng di động của Lazada với gần 70.000 đơn hàng được đặt mua. Với việc tập trung vào các khách hàng sử dụng di động và mạng xã hội, ước tính Lazada có thêm 30.000 lượt ứng dụng di động được tải xuống trong 3 ngày, nâng con số này lên hơn 1 triệu lượt tính đến thời điểm hiện tại. Vào ngày 26-3, ứng dụng di động trên nền tảng Android và iOS của Lazada đã vươn lên dẫn đầu trong danh mục Mua sắm. Chương trình cũng đã thu hút gần 10.000 thành viên mới trên Facebook, nâng tổng số thành viên tại Việt Nam lên trên 1,7 triệu.

“Chúng tôi rất tự hào về những thành công của mình trong 3 năm qua và chân thành cảm ơn khách hàng và các nhà bán lẻ đã luôn ủng hộ chúng tôi. Lazada sẽ luôn không ngừng hoàn thiện để việc mua sắm của khách hàng ngày càng dễ dàng hơn và trở thành nơi mua sắm lý tưởng tại Việt Nam”- ông Alexandre Dardy, Giám đốc Điều hành Lazada Việt Nam chia sẻ.

PHÚ QUỐC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.

Tập huấn Golf Truyền cảm hứng

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa hợp tác Tập đoàn SCG đưa chị em người Thái Ariya Jutanugarn (May) và Moriya Jutanugarn (Mo) đến Việt Nam tham gia chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.