Lazada giao hàng miễn phí toàn quốc

Lazada vừa triển khai thử nghiệm gói dịch vụ “Giao hàng miễn phí” toàn quốc, không giới hạn trị giá đơn hàng. Đây là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất cho phép người tiêu dùng có chọn lựa này.

Gói “Giao hàng miễn phí toàn quốc” của Lazada áp dụng cho tất cả đơn hàng có trọng lượng dưới 15kg mà không giới hạn trị giá tối thiểu của đơn hàng. Nếu muốn sử dụng dịch vụ này, ở trang thanh toán, tại bước đăng ký địa chỉ nhận hàng, khách hàng cần nhấp chuột chọn gói “Giao hàng miễn phí”. Thời gian giao hàng dao động tùy theo nhóm ngành hàng và địa điểm nhận hàng. Thông tin này được hiển thị ngay trên màn hình hoặc trong email xác nhận đơn hàng để khách hàng thuận tiện thu xếp thời gian.

Ông Alexandre Dardy, Giám đốc Điều hành của Lazada Việt Nam, chia sẻ: Sứ mệnh của thương mại điện tử là xóa bỏ rào cản địa lý, giúp người bán và người mua gặp nhau trong thế giới phẳng. Chi phí giao hàng là một trong những yếu tố kìm hãm sự bùng nổ của mua sắm online, vì rất nhiều người tiêu dùng sống ở tỉnh, thành phố nhỏ còn e ngại chi phí vận chuyển. Tôi hy vọng nỗ lực về tài chính và vận hành của Lazada khi giới thiệu “Gói giao hàng miễn phí toàn quốc”, sẽ đem đến cho người tiêu dùng khắp Việt Nam cơ hội tiếp cận nguồn hàng chất lượng và đa dạng vốn thường chỉ được bán tại các thành phố lớn.

LONG THƯỢNG

Tin cùng chuyên mục