Laptop chơi game ASUS chiếm 40% thị phần toàn cầu

Theo thống kê của GFK Group, một công ty nghiên cứu thị trường độc lập, trong 2 năm liên tiếp, laptop chơi game ASUS trang bị card đồ họa NVIDIA GeForce GTX chiếm thị phần lớn nhất thế giới dựa trên số lượng bán ra.

Theo thống kê của GFK Group, một công ty nghiên cứu thị trường độc lập, trong 2 năm liên tiếp, laptop chơi game ASUS trang bị card đồ họa NVIDIA GeForce GTX chiếm thị phần lớn nhất thế giới dựa trên số lượng bán ra.

Theo một báo cáo khác, công ty nghiên cứu thị trường game Newzoo chỉ ra ASUS là thương hiệu máy tính chơi game đứng đầu thị trường Mỹ. ASUS tăng trưởng đáng kể ở thị trường Trung Đông, Thổ Nhĩ Kỳ, châu Phi với 43% thị phần và châu Á- Thái Bình Dương với 36% thị phần. Con số này cho thấy mức tăng trưởng 5% so với cùng kỳ năm ngoái ở 2 thị trường này.
 
Nhãn hiệu được game thủ Mỹ ưa thích 

Theo dữ liệu mới nhất của Newzoo, công ty chuyên nghiên cứu, phân tích ngành công nghiệp game tại Mỹ, ASUS là nhãn hiệu nắm giữ vị trí số 1 dòng máy tính cá nhân (desktop và laptop) chơi game tại Mỹ. Khảo sát của Newzoo dựa trên thống kê việc sử dụng Overwolf- phần mềm cho các game thủ chiến đấu có số lượng người dùng lên đến 12 triệu người, một bộ phận của PC Gaming Hardware Tracker, với độ phủ hơn 40 quốc gia.

Sản phẩm trang bị bàn phím cơ với công nghệ chống mất phím mang lại cảm giác chắc chắn và siêu nhạy.

Laptop chơi game mạnh nhất thế giới: ROG GX800

Như là bước kế tiếp để  làm thỏa mãn game thủ thế giới, ASUS sẽ ra mắt thế hệ tiếp nối của PC chơi game vào cuối năm. Ông Rex Lee, Tổng giám đốc Marketing ASUS toàn cầu, cho biết: Những kết quả ấn tượng phản ánh nỗ lực của ASUS để mang lại những giải pháp và phần cứng chơi game đột phá nhất có thể. Chúng tôi hướng đến việc mang lại cho game thủ và người đam mê game trên toàn thế giới trải nghiệm chơi game và điện toán cực đỉnh. Mục tiêu của chúng tôi là đạt được hơn 50% thị phần laptop chơi game trong nửa năm còn lại 2016, và tiếp tục dẫn đầu thị trường laptop chơi game.

Gần đây nhất, minh chứng cho nỗ lực không ngừng của ASUS là sự có mặt của ROG GX800, thế hệ laptop chơi game trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng với GPU NVIDIA SLI mới nhất và CPU Intel dòng K. Đây là dòng máy sở hữu hiệu suất như desktop với với tính năng dock tản nhiệt nước và khả năng ép xung CPU, GPU và DRAM cực đỉnh.

LONG THƯỢNG

Tin cùng chuyên mục