Laptop ASUS được cài đặt Windows bản quyền

Toàn bộ laptop ASUS xuất xưởng từ quý 4 về thị trường Việt Nam sẽ được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền.

Các dòng laptop mới của ASUS cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền
Các dòng laptop mới của ASUS cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền

Người tiêu dùng sẽ tận hưởng nhiều hơn với bản cập nhật mới nhất Windows 10 Fall Creators Update cùng những tính năng bảo mật tối ưu.

Microsoft Windows 10 Fall Creators Update mang đến người dùng cách thức sáng tạo mới mẻ, đầy lý thú, thông qua các tính năng nổi bật như Windows Inking, trải nghiệm mới trên video- hình ảnh, đồng thời cải tiến hiệu suất chơi game, bảo mật, khả năng truy cập- trải nghiệm thực tế ảo thông qua Windows Mixed Reality, khai mở trí sáng tạo của người dùng. Người dùng có thể tận hưởng Windows Hello hay trình duyệt hoàn toàn mới với Microsoft Edge.

Windows 10 là phiên bản Windows an toàn nhất từ trước đến nay với những ứng dụng bảo mật tích hợp sẵn, luôn được cập nhật thường xuyên trong suốt vòng đời thiết bị. Với Windows Defender Antivirus, người dùng được bảo vệ khỏi các mối nguy hại như virus, mã độc hay các phần mềm gián điệp đến từ email, app, dịch vụ đám mây hay trực tiếp từ các website.

Với Windows 10 bản quyền, người dùng có thể tận hưởng tối ưu những công nghệ độc quyền của ASUS như ASUS Splendid, ASUS SonicMaster và ASUS Battery Health Charging.

Thế Giới Di Động, FPT Shop, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, Phong Vũ, Pico, MediaMart, Phi Long, Phương Tùng... đã cam kết đồng hành ASUS và Microsoft trong việc giới thiệu, hỗ trợ khách hàng tiếp cận các sản phẩm máy tính xách tay ASUS trang bị Windows 10 bản quyền rộng rãi trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục