Lập kỷ lục, Ronaldo vẫn “sôi máu”

Trong trận bán kết FIFA Club World Cup 2017 giữa Al-Jazira và Real Madrid, người hâm mộ đã “chọc điên” Cristiano Ronaldo khi hát vang tên Lionel Messi.

Ronaldo bực tức khi CĐV gọi tên Messi. Ảnh: Getty Images
Ronaldo bực tức khi CĐV gọi tên Messi. Ảnh: Getty Images

Đối đầu với Al-Jazira tại bán kết, Ronaldo đã chơi tương đối tốt trên khía cạnh cá nhân. Ngoài hiệp một thi đấu năng nổ với hàng loạt các pha dứt điểm, hiệp hai tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng để lại dấu ấn với pha ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Real, trước khi Gareth Bale ghi bàn ấn định chiến thắng vào thời gian cuối trận.

Với pha lập công này, Ronaldo đã trở thành cây làm bàn xuất sắc nhất lịch sử FIFA Club World Cup hiện tại. Trong đó, năm 2008 khi còn khoác áo Man.United, Ronaldo đã ghi 1 bàn, và năm ngoái là 4 bàn trên chặng đường hướng đến chức vô địch. Thêm pha lập công vào lưới Al-Jazira, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng đã chính thức vượt qua 2 ngôi sao của Barcelona, Luis Suarez và Lionel Messi (5 bàn) để vươn lên dẫn đầu.

Tuy nhiên, cứ tưởng trước thành tích ấn tượng đó, Ronaldo sẽ được CĐV trên khán đài hát vang tên khen ngợi. Nhưng không, ngược lại là khác. Ronaldo đã thể hiện sự ức chế tâm lý khi các CĐV UAE liên tục gọi tên Messi để chọc tức ngôi sao người Bồ Đào Nha. Đáp lại hành động trên, các góc quay ở sân Zayed Sports cho thấy Ronaldo rất bực bội, thậm chí còn có một số phản ứng không đẹp với CĐV trên khán đài.

Điều này không hề lạ, bởi với bản tính Ronaldo, dường như chẳng bao giờ muốn nghe CĐV chế nhạo hay gọi tên Messi trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Cần biết đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo có hành động như vậy. Trước đó từng mùa giải khác nhau, ở các trận đấu tại Champions League và La Liga, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng phản ứng mỗi khi vấn đề này tái diễn. 

Tin cùng chuyên mục