Làng bóng Anh bàng hoàng trước thảm kịch của Chủ tịch Leicester City

Các cầu thủ từ khắp châu Âu đã gửi lời chia buồn đến CLB Leicester City sau tai nạn thảm khốc xảy đến cho Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha, khi chiếc trực thăng chở vị tỷ phú Thái Lan rơi ngay bên ngoài sân vận động King Power đêm thứ bảy.

 

 

Chủ tịch Leicester City
Chủ tịch Leicester City

Chiếc trực thăng chở Chủ tịch CLB Leicester City, ông Vichai Srivaddhanaprabha đã rơi ngay bên ngoài sân bóng chỉ vài phút sau khi cất cánh. Sự cố xảy ra ngay sau trận Leicester City - West Ham 1-1 đêm thứ bảy. Cho đến tận chiều nay, King Power vẫn từ chối thông báo tình trạng thương vong của tai nạn thảm khốc này.

Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sau trận đấu, tỷ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha đã cùng con gái Voramas (tự là Rux) lên chiếc trực thăng đậu giữa sân bóng cùng một trợ lý và 2 phi công. Chỉ vài chục giây sau khi cất cánh chiếc trực thăng đã mất kiểm soát, xoay tròn và đâm xuống khu vực đỗ xe của sân vận động King Power và bốc cháy dữ dội. Một nhân chứng cho biết đã nhìn thấy chiếc trực thăng xoay tròn mất kiểm soát và có thể là do lỗi hệ thống cánh quạt sau.
Làng bóng Anh bàng hoàng trước thảm kịch của Chủ tịch Leicester City ảnh 1 Chủ tịch Leicester dự khán trận đấu...
Làng bóng Anh bàng hoàng trước thảm kịch của Chủ tịch Leicester City ảnh 2 Lên trực thăng 1 giờ sau trận đấu
Làng bóng Anh bàng hoàng trước thảm kịch của Chủ tịch Leicester City ảnh 3 Chiếc trực thăng cất cánh an toàn nhưng rơi ngay bên ngoài sân...
Cựu huyền thoại Leicester cũng là cựu thủ thành tuyển Anh  Peter Shilton cùng vợ là nhân chứng cho tai nạn thảm khốc này khi họ rời sân muộn. 
Làng bóng Anh bàng hoàng trước thảm kịch của Chủ tịch Leicester City ảnh 4 Xác chiếc trực thăng sau tai nạn
Các cầu thủ ra sân vào chủ nhật đều đeo băng tang dù CLB Leicester và gia đình tỷ phú Vichai chưa thông báo chính thức việc ông chủ tịch cùng cô con gái còn sống hay không. Trên trang web của Chelsea, CLB thông báo: Chúng tôi đeo băng tang để tỏ lòng tôn trong tai nạn thảm khốc ở Leicester City và cũng để kỷ niệm 100 năm ngày kết thúc Thế chiến thứ Nhất vào tháng tới.
Làng bóng Anh bàng hoàng trước thảm kịch của Chủ tịch Leicester City ảnh 5 Các fan đến tưởng niệm bên ngoại sân King Power
Cảnh sát thông báo rằng vẫn đang chờ tin chính thức từ CLB và Công ty King Power, trong lúc các fan đã mang hoa đến đặt bên ngoài sân vận động King Power để tưởng niệm vụ tai nạn đáng tiếc. 
Có tin là cô Voramas còn sống khi tài khoản của cô hôm nay trên twitter đã bị khóa, song giới truyền thông tin nhanh chóng báo bỏ tin này bởi việc khóa tài khoản hoàn toàn có thể do trợ lý hay nhân viên của Công ty King Power thực hiện.
Làng bóng Anh bàng hoàng trước thảm kịch của Chủ tịch Leicester City ảnh 6 Cô Voramas, con gái ông chủ tịch Vichai 

Tin cùng chuyên mục