Lan Khuê tinh khôi đồng hành với Lễ hội áo dài 2017

KHẮC THI - NINH GIANG

Lan Khuê (ảnh) - cựu đại sứ của Lễ hội Áo dài TPHCM xuất hiện trong đêm bế mạc của lễ hội năm nay để cùng song hành đại sứ 2017 Mỹ Linh.

Với 2 năm liền làm đại sứ áo dài TPHCM, Lan Khuê hơn ai hết là người hiểu rõ được tầm quan trọng của áo dài đối với đời sống văn hóa của người Việt.

“Người tình” của Mỹ Tâm (ảnh) thi game show

Karik, Nam thần trong MV gây sốt Em thì không của ca sĩ Mỹ Tâm sẽ dự thi chương trình Nhạc hội song ca tập 12 phát sóng lúc 19 giờ ngày 19-3 trên kênh HTV7. Từ trước đến giờ Karik hầu như xuất hiện trong vai trò rapper.

Trong chương trình, anh xuất hiện với trang phục xì-tin khó cưỡng. Rủ bỏ hình tượng gai góc của mình, Karik mang đến sân chơi một phong cách trẻ trung, năng động. Chính phong cách mới lạ đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của khách mời Hương Giang Idol. Trước đó, trong tập mở màn, nam ca sĩ đã tham gia với vai trò bạn đồng hành của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Võ Hoàng Yến (ảnh) gợi cảm và cá tính khi dự sự kiện

Chiều 17-3, đến tham dự sự kiện trao giải thưởng của một tạp chí, Võ Hoàng Yến mặc vest đen kết hợp dây chuyền bạc khoe trọn khuôn ngực gợi cảm.

Sau hơn 10 năm trình diễn thời trang, ở tuổi 28, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đang chuyển sang nghề DJ và ghi nhiều dấu ấn với công việc này. Đồng thời cô dồn tâm sức đào tạo bạn trẻ đam mê lãnh vực người mẫu và thử làm đạo diễn chương trình thời trang.


KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục