Lần đầu tiên, Serena chia sẻ hình con gái

 
Hai tuần lễ sau khi sinh con, tay vợt nữ hàng đầu thế giới Serena Williams vừa cho chia sẻ hình ảnh cô con gái cưng của mình trên các trang mạng xã hội hàng đầu thế giới thông qua một đoạn video clip ngắn. Đây chắc chắn là một trong những khoảnh khắc sung sướng nhất trong cuộc đời của Serena, thậm chí còn sung sướng hơn khi cô thắng... 23 danh hiệu Grand Slam trong quá khứ!
Serena chia sẽ hình ảnh con gái mình
Serena chia sẽ hình ảnh con gái mình

Serena cho biết cô đã gặp “khá nhiều rắc rối” trong thời điểm hạ sinh bé Alexis Olympia Ohanian Jr. Cô đã viết với giọng điệu khá xúc động trên tài khoản Instagram của mình: “Đã một khoảng thời gian trôi qua rồi, nhưng chúng tôi đã và vẫn đang có rất nhiều rắc rối. Nhưng hãy nhìn xem chúng tôi đã có được điều gì? Chúng tôi có được con gái của mình”, kèm đoạn video clip ngắn quay lại cả cảnh cô và chồng cô, anh Alex Ohanian vừa rời bệnh viện sau khi được bác sĩ cho phép.

Serena tâm sự trong video clip, cô và anh Alex đã trải qua gần 1 tuần lễ nằm trong bệnh viện sau khi sinh bé Alexis Olympia Ohanian Jr vào hôm 1-9. Cô đã không sinh tự nhiên mà nhờ sự can thiệp từ bác sĩ. Tuy vậy, cô không nói rõ là “những rắc rối” mà cô và chồng cô gặp phải cụ thể là gì.

Cũng trong đoạn phim này, Serena với cái bụng vẫn còn sưng, đã bắt đầu nhảy nhót và tập quần vợt nhẹ. Cô cùng với Alex cũng cố sắp xếp căn phòng nho nhỏ dành cho con gái cưng của mình. Đoạn video clip khi vừa được đăng lên mạng đã thu hút hàng triệu lượt xem và chắc chắn nó sẽ là rất ý nghĩa với Alexis Olympia Ohanian Jr khi sau này bé có điều kiện xem lại đoạn băng. Trong một đoạn tâm sự đáng nhớ, Serena hướng thẳng mặt vào màn hình và nói: “Con liên tục quẫy đạp từ lúc 10 giờ 15 đến 10 rưỡi mỗi đêm, con biết không?”.

Trước đó, ngay sau khi vừa hạ sinh bé Alexis Olympia Ohanian Jr vào hôm 1-9, Serena đã viết trên Instagram: “Sinh ngày 1-9-2017. Nặng 3kg. Danh hiệu Grand Slam: 1 (ám chỉ cô đã mang thai bé khi giành ngôi vô địch Australian Open hồi đầu năm nay)”.

Serena đang lên kế hoạch bảo vệ ngôi vô địch ở Australian Open vào tháng Giêng năm sau. Cô tuyên bố: “Đó là một kế hoạch táo bạo. Tôi chỉ muốn đặt bản thân mình ở ngoài sân đấu. Kiểu như là, 3 tháng sau khi sinh. Tôi không định quay trở lại với bất kỳ điều gì. Tôi chỉ nói, kế hoạch này sẽ thật là mãnh liệt”.

Tin cùng chuyên mục