Lampard sẵn sàng nghe đề nghị của MU, PSG về trường hợp của “Yoko ngốc nghếch”

Tân HLV trưởng của Chelsea, ông Frank Lampard, được cho là không thể tiếp tục kiên nhẫn với trường hợp của tiền vệ người Pháp Tiemoue Bakayoko, và sẵn sàng để anh này ra đi với một mức giá thích hợp. Theo nhiều nguồn tin, cựu tiền vệ của AS Monaco đang nhận được sự quan tâm từ Manchester United (!?) và đặc biệt là CLB khét tiếng nước Pháp - Paris Saint Germain.

Lampard đã chịu hết nổi Bakayoko
Lampard đã chịu hết nổi Bakayoko

Kể từ khi được Chelsea mua về sân Stamford Bridge với mức giá 40 triệu Bảng, tiền vệ 24 tuổi quê ở Paris (người được các CĐV Việt Nam đặt cho biệt danh là “Yoko ngốc nghếch”, vì bản thân từ Baka trong tiếng Nhật có nghĩa là “ngốc nghếch”, “đồ ngốc”), đã liên tục thất bại trong việc thuyết phục các HLV giữ chiếc ghế nóng ở đội bóng phía Tây London, từ Antonio Conte đến Maurizio Sarri, và mới đây nhất chính là Frank Lampard.

Năng lực “ dễ gây nổi điên” cho các HLV cầm quyền các đội bóng, của “Yoko ngốc nghếch”, từng khiến cả Gennaro Gattuso phải điên máu, khi anh này đang chơi cho AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn hồi mùa trước. Ở đầu mùa giải năm nay, trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, L8 đã triệu tập Bakayoko vào đội hình tham dự Tour đấu mùa Hè, nhưng xem ra, anh đã khiến cho huyền thoại của Chelsea phải thất vọng, không thể tiếp tục kiên nhẫn…

Theo tờ The Telegraph, vị HLV người Anh năm nay mới 41 tuổi (sinh năm 1948) đã không thể chịu nổi “độ ngáo” của tiền vệ người Pháp này và sẵn sàng cho anh ra đi nếu nhận được đề nghị có mức giá thích hợp. Chelsea được cho là hoàn toàn có thể chấp nhận mức giá từ 35 triệu EUR trở xuống cho trường hợp của Bakayoko, người được báo giới loan tin là đang được PSG hay cả MU của Ole Gunnar Solskjaer để ý đến.

Dù có thể Bakayoko vẫn sẽ ở lại với Chelsea trong mùa giải năm nay, do Sư tử xanh thành London vẫn đang vướng án cấm chuyển nhượng, nhưng một thương thảo ở thời điểm hiện tại sẽ đảm bảo cho thương vụ ở tương lai, mà rất có thể Bakayoko được quay trở về với quê hương của mình - thành Paris hoa lệ. Ở mùa giải năm ngoái, Bakayoko từng có thời điểm chơi rất hay trong màu áo của Milan, nhưng sau đó lại tiếp tục gây thất vọng.

Bakayoko được cho là “phiên bản lỗi nặng” của Paul Pogba, khi chơi cùng vị trí với ngôi sao đang thi đấu cho MU, nhưng có tài năng kém xa. Điều khiến Bakayoko hay được so sánh với Pogba là… khả năng đổi kiểu tóc nhanh như điện và rất thích mang đồ màu mè ở cả trong lẫn ngoài sân đấu. Anh thuộc mẫu tiền vệ thi đấu rất ít tập trung và thường xuyên bị “giật mình” ngay khi được các đồng đội chuyền bóng cho anh.

Tin cùng chuyên mục