Lampard: Lệnh cấm không thành vấn đề, Chelsea không cần cầu thủ mới

Tân HLV Frank Lampard tin rằng lệnh cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp không phải là vấn nạn với Chelsea. Ông chủ mới của The Blues tự tin rằng ông có đủ tài năng trong đội hình, và ông muốn mang lại thành công cho nhà vô địch Europa League.
Lampard: Lệnh cấm không thành vấn đề, Chelsea không cần cầu thủ mới

FIFA trừng phạt Chleea bằng cách cấm đội tham gia trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp. Tổ chức này phát hiện Chelsea đã vi phạm các quy định liên quan đến việc ký hợp đồng với các cầu thủ dưới 18 tuổi.

Đó là lý do tại sao HLV Frank Lampard sẽ không có cầu thủ mới để củng cố đội hình, ngoại trừ cầu thủ đã mua từ giữa mùa giải trước là Christian Pulisic  từ Borussia Dortmund.

Lampard: Lệnh cấm không thành vấn đề, Chelsea không cần cầu thủ mới ảnh 1
"Mùa trước, tôi đã xem Chelsea thi đấu rất nhiều dưới thời Maurizio Sarri. Xét về cái kết của mùa giải, thì việc giành chức vô địch Europa League và bảo đảm suất dự Champions League, đó là một mùa giải thành công. Nhưng đối với tôi, câu chuyện không phải là nhìn về phía sau".

"Tôi biết CLB rất rõ, tôi cũng hiểu biết các cầu thủ rất rõ. Tôi có cách riêng của mình mà tôi muốn làm việc với các cầu thủ. Tôi phải nói trong cả tuần rằng chúng tôi đang tập luyện. Tôi rất hài lòng với thái độ và chất lượng của các cầu thủ”.

"Công việc của tôi bây giờ là làm việc chăm chỉ trước mùa giải với họ".

Lampard: Lệnh cấm không thành vấn đề, Chelsea không cần cầu thủ mới ảnh 2

Nhưng Chelsea sẽ chơi như thế nào?

Ông chủ mới giải thích: "Tôi thích đội bóng của mình chơi với nhiều năng lượng và tốc độ, khi có và không có bóng, tôi chỉ muốn giành lại nó nhanh nhất có thể".

"Khi chúng tôi có bóng, tôi muốn di chuyển bóng nhanh và tạo ra nhiều cơ hội để giành phần thắng trong từng trận đấu và để cảm nhận là mình đang chơi thứ bóng đá mà Chelsea thích. Vì vậy, đó là công việc của tôi bây giờ".

Lampard kết luận: "Tôi nghĩ rằng mình đã thừa hưởng những cầu thủ rất giỏi. Chúng tôi không thể mua thêm bất kỳ cầu thủ nào trong năm nay, chúng tôi biết điều đó, nhưng Chelsea không cần cầu thủ mới".

"Tôi rất hạnh phúc với đội hình và quyết tâm giành lấy thành công".

Tin cùng chuyên mục