Lại “cháy vé” sân Mỹ Đình

Theo như kế hoach, ngày 10-12, Ban tổ chức trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình đã chính thức mở bán vé qua mạng với 3 đợt, từ 10 giờ sáng, 16 giờ chiều và 22 giờ đêm. Ở hai buổi bán vé vào buổi sáng và chiều, số lượng đã nhanh chóng hết sạch chỉ trong thời gian ngắn.

Khán giả đến tập trung ở trụ sở VFF. Ảnh: ANH TRẦN
Khán giả đến tập trung ở trụ sở VFF. Ảnh: ANH TRẦN

Tương tự như đợt bán vé ở trận bán kết, vé phát hành cho trận chung kết lượt về vẫn được đặt qua các kênh: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn. Số lượng vé tối đa cho 1 người/lần đặt lệnh: 2 vé cùng mệnh giá. Vé lượt về có các mức 200.000 đồng, 350.000 đồng, 500.000 đồng và cao nhất là 600.000 đồng.

Sức hút từ thành công của đội tuyển Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của giới hâm mộ bóng đá, không chỉ ở Hà Nội mà cả khắp cả nước. Bởi khán giả ở các tỉnh thành khác cũng “săn” vé qua mạng nhằm hy vọng có 1 chỗ trên khán đài sân Mỹ Đình để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận lượt về.

Bên cạnh chuyện quá tải của việc phát hành vé qua mạng, trụ sợ Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng căng thẳng trong suốt ngày khi có rất đông người đến yêu cầu bán vé trở lại theo kiểu truyền thống. Có thời điểm gần 1.000 người tập trung đã gây nhiều khó khăn cho công tác bảo vệ. Và cổng vào sảnh chính của trụ sở Liên đoàn đã “thất thủ” trước hàng trăm người quyết tâm xông vào để săn lùng cho được tấm vé vào sân. 
Lại “cháy vé” sân Mỹ Đình ảnh 1 Đông đảo khán giả đến trụ sở VFF
 
Lại “cháy vé” sân Mỹ Đình ảnh 2 Họ đề nghị VFF trở lại mô hình bán vé truyền thống
Lại “cháy vé” sân Mỹ Đình ảnh 3
Lại “cháy vé” sân Mỹ Đình ảnh 4 VFF gởi công văn đề nghị các cơ quan chức năng hỗ trợ bảo vệ an ninh

Tin cùng chuyên mục