Kylian Mbappe số một Ligue 1

Kylian Mbappe đang tỏa sáng rực rỡ ở Ligue 1 khi dẫn đầu giải Vua phá lưới Ligue 1 với 13 bàn thắng, anh xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất giải sau lượt đi.
Kylian Mbappe số một Ligue 1

Nếu như không phải hoãn nhiều trận đấu vì biểu tình lan rộng khắp nước Pháp thì Ligue 1 mùa giải 2018-2019 coi như đã khép lại lượt đi sau 19 vòng đấu. Hiện tại, nhiều đội vẫn chưa đá đủ 19 trận nhưng cơ bản số liệu thống kê đã được đưa ra. Tiền đạo Kylian Mbappe sau kỳ World Cup 2018 thành công rực rỡ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo PSG. Chân sút 20 tuổi này ghi bàn thắng duy nhất giúp PSG thắng Nantes 1-0. Đó cũng là bàn thắng thứ 13 của anh ở mùa giải này để đứng đầu danh sách ghi bàn, hơn Pepe (Lille) và Sala (Nantes) 1 bàn. Ấn tượng hơn, Mbappe không có bất cứ bàn thắng nào từ chấm 11m, trong lúc Pepe có đúng một nửa bàn thắng từ penalty và Sala có 2 bàn từ chấm 11m.

PSG từng bác bỏ thông tin của tờ L’Equipe rằng họ phải bán đi Neymar hoặc Mbappe nếu không muốn bị UEFA trừng phạt vì vi phạm điều luật Công bằng tài chính.

Mediapart vừa đưa tin PSG buộc phải thu về 170 triệu bảng nếu không muốn bị UEFA trừng phạt, cụ thể là cấm thi đấu tại Champions League. Để thu về số tiền lớn như thế này thì PSG buộc phải bán hoặc Neymar hoặc Mbappe. Neymar được PSG đưa về hè 2017 với giá 195,8 triệu bảng và Mbappe từ Monaco 158 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục