Kylian Mbappe đưa PSG vào chung kết Cúp Quốc gia

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe chấm dứt chuỗi 3 trận không ghi bàn bằng cú đúp vào lưới Caen ở bán kết Cúp Quốc gia, đồng thời lấy một suất đá chung kết. PSG áp đảo hoàn toàn đối thủ cùng hạng Ligue 1 với ít nhất 7 cơ hội có thể ghi bàn trước khi Mbappe phá vỡ thế bế tắc ở phút 25.
Tiền đạo Kylian Mbappe tỏa sáng đưa PSG vào chung kết Cúp Quốc gia
Tiền đạo Kylian Mbappe tỏa sáng đưa PSG vào chung kết Cúp Quốc gia

PSG tiếp tục tăng cường sức ép ngay từ đầu hiệp 2 vì bị Caen gỡ hòa 1-1 cuối hiệp 1. Phía PSG phản ứng vì một bàn thắng của Edinson Cavani bị trọng tài từ chối sau khi coi lại video. Tuy nhiên, tân vương Ligue 1 cũng đã có bàn thắng thứ hai ở phút 81 do công của Mbappe và một bàn nữa của Nkunku ở phút bù giờ thứ 5 sau khi người ghi bàn duy nhất cho Caen là Diomande nhận thẻ đỏ ở phút 90. Tấm vé đá chung kết vào ngày 8-5 tại sân Stade de France trước đối thủ hạng Ba Les Herbiers được cho là thuận lợi để PSG giành được cú ăn ba quốc nội mùa giải này.

PSG không hề yên bình kể từ khi có sự xuất hiện của Neymar. HLV Unai Emery được cho là chắc chắn rời Paris vào cuối mùa giải này cho biết Neymar không hề gửi lời chúc mừng đội bóng vô địch Ligue 1 sau trận thắng đậm Monaco 7-1.

Tin cùng chuyên mục