Kylian Mbappe chưa chắc đối mặt Real Madrid

HLV Unai Emery đang đau đầu với chấn thương buộc phải nghỉ 3 tháng của Neymar thì ông lại “đau khổ” với chấn thương của Kylian Mbappe. Tiền đạo trẻ này dính chấn thương mắt cá chân phải ở trận thắng Marseille tại Cúp Quốc gia.
Kylian Mbappe cũng dính chấn thương mắt cá chân nhưng không nghiêm trọng như Neymar
Kylian Mbappe cũng dính chấn thương mắt cá chân nhưng không nghiêm trọng như Neymar

Mbappe được kiểm tra tổn thương ở mắt cá chân trong buổi tập vừa qua nhưng chưa có kết luận cuối cùng của bác sĩ. HLV Emery nói “Muốn loại Real Madrid thì PSG cần có nhiều bàn thắng. Mbappe là một trong những cầu thủ ghi bàn hiệu quả cho PSG. Tôi hy vọng cậu ta kịp ra sân”.

Ông Emery chắc chắn bố trí Angel Di Maria vào chỗ Neymar ở đội hình xuất phát. Di Maria không được ra sân ở trận lượt đi. Ngoài Di Maria, hai cầu thủ cũng không được thi đấu phút nào ở Bernabeu nhiều khả năng có mặt ngay từ đầu khi trở về sân Công viên các hoàng tử. Trung vệ đội trưởng Thiago Silva sẽ trở lại chỉ huy hàng thủ kèm chặt Cristiano Ronaldo. Lão tướng tân binh Lass Diarra sẽ giữ vai trò tiền vệ phòng ngự ngay từ đầu trận.

PSG đã thua 1-3 ở Bernabeu lượt đi nên cần thắng 2-0 hoặc 3-0 trên sân Parc de Princes mới đảm bảo quyền vào tứ kết. Nhiệm vụ đó giờ là một thách thức lớn với đội hình sứt mẻ của HLV Unai Emery.

Tin cùng chuyên mục