Trực tiếp trên K+ lúc 2 giờ 45 ngày 7-3

Kylian Mbappe chờ cơ hội tỏa sáng trước Real Madrid

Không phải Edinson Cavani hay Angel Di Maria mà Kylian Mbappe mới là ngôi sao nhiều khả năng sẽ bùng nổ đêm nay khi Paris Saint Germain tiếp đón Real Madrid.

 

Kylian Mbappe thầm lặng chờ giờ tỏa sáng
Kylian Mbappe thầm lặng chờ giờ tỏa sáng

Neymar chấn thương là đề tài tới bây giờ vẫn chưa chấm dứt. Tiền vệ Verratti của PSG bảo rằng Neymar vắng mặt là điều đáng tiếc cho trận tiếp đón Real Madrid ở lượt về knock-out Champions League mà họ đã thua 1-3 ở lượt đi. Ngược lại, hậu vệ Meunier đánh giá vắng Neymar thì lối chơi của PSG sẽ mang tính tập thể hơn chứ không phải chỉ việc dồn bóng cho tiền đạo Brazil. Bộ ba tấn công Edinson Cavani – Angel Di Maria – Kylian Mbappe sẽ làm nên chuyện lớn trước Real Madrid.

Chân sút số 1 PSG mùa thứ 2 liên tiếp Edinson Cavani là niềm hy vọng số 1 của HLV Unai Emery cho trận tiếp đón Real Madrid. Chính vì thế, ông đã để cho tiền đạo Uruguay dưỡng sức nhiều trong thời gian vừa qua. HLV Zinedine Zidane của Real Madrid và đội trưởng “Kền kền trắng” Sergio Ramos lại cảnh báo về tầm nguy hiểm của Angel Di Maria. Tiền đạo Argentina từng vô địch Champions League với Real Madrid năm 2014 và hiện đang có phong độ rất cao trong màu áo PSG. HLV Zidane và Ramos nhận định không phải Cavani mà Di Maria mới là cầu thủ đáng lo nhất.

Website Goal.com lại nhận định không phải những cái tên ồn ào nói trên mà là Kylian Mbappe sẽ là chìa khóa cho PSG ở trận đấu này. Không bị soi xét thời gian qua là lợi thế tâm lý cho cựu cầu thủ Monaco. Mbappe chính là cầu thủ trẻ tuổi nhất (19 tuổi) đạt cột mốc 10 bàn Champions League sớm nhất khi chỉ sau 17 trận. Một khi đối thủ chăm chăm vào Cavani và Di Maria thì Mbappe sẽ có nhiều không gian hơn để ghi bàn. HLV Unai Emery cho biết Mbappe đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá chân để có mặt ở đội hình xuất phát gặp Real Madrid.

Tin cùng chuyên mục