Kỷ nguyên thành công

Denis Irwin, một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất lịch sử Man.United, tin rằng HLV Jose Mourinho (ảnh) đang từng bước mở ra một kỷ nguyên thành công mới.

 
Kỷ nguyên thành công

Man.United thắng “cú ăn ba” trong mùa giải đầu tiên của Mourinho tại Old Trafford, đặc biệt là 2 danh hiệu Cúp Liên đoàn và Europa League. Hướng đến mùa giải mới, Quỷ đỏ cũng đã đón nhận 2 thành viên mới rất quan trọng là trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Romelu Lukaku, trong lúc những chuyển động gần đây có thể sẽ mang về thêm những bổ sung mới. Nhưng, với việc HLV Mourinho cùng lúc chia tay 2 cầu thủ có tầm ảnh hưởng rất lớn là Zlatan Ibrahimovic và đặc biệt là Wayne Rooney, có thể sẽ dẫn đến những xáo trộn nhất định trong một phòng thay đồ đang thiếu bóng dáng thủ lĩnh.

Tuy nhiên, Irwin đánh giá: “Wayne đã 13 năm ở đây, chơi hơn 550 trận và ghi 253 bàn thắng, cậu ấy đã là một huyền thoại của CLB này. Chúng ta đã chịu một mất mát lớn khi chia tay cậu ấy đến Everton. Không còn Wayne, tương tự như mất Ibra, chúng ta không còn những cá tính mạnh mẽ trong phòng thay đồ. Nhưng, đây là một kỷ nguyên mới và những sự thay đổi như thế này là khó tránh khỏi. Chúng ta đang may mắn đang được dẫn dắt bởi một HLV rất giỏi là Mourinho, thành công mùa qua tiếp tục khẳng định ông ấy là một nhà vô địch thực sự. Chúng ta hoàn toàn có thể lạc quan về một mùa giải thành công ở phía trước cũng như trong tương lai”.

Tin cùng chuyên mục