Kỷ nguyên mới của Nokia

HMD Global, công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, vừa trình làng các dòng smartphone Nokia mới, thiết lập những chuẩn mực mới về thiết kế, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm cho người dùng.

HMD Global, công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, vừa trình làng các dòng smartphone Nokia mới, thiết lập những chuẩn mực mới về thiết kế, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm cho người dùng.

Đó là Nokia 6 với sức mạnh xử lý vượt trội, khả năng giải trí mạnh mẽ; Nokia 5 với thiết kế tinh tế nằm gọn trong lòng bàn tay; Nokia 3 với chất lượng cao trong tầm giá tốt. Các dòng smartphone Nokia mới này đều chạy hệ điều hành Android Nougat nguyên bản nhằm nâng cao tính bảo mật, cập nhật thường xuyên và không cài các ứng dụng không cần thiết. Cùng với thiết kế hướng đến người dùng, tập trung nâng cấp trải nghiệm smartphone ở mọi cấp độ, từng yếu tố kỹ thuật được cân nhắc kỹ để tích hợp vào điện thoại nhằm mang đến tiện ích tối đa cho người dùng. Dĩ nhiên vẫn kế thừa những di sản của điện thoại Nokia về chất lượng, sự đơn giản, dễ sử dụng đến độ bền. Các dòng Nokia này được đảm bảo tính năng Google Assistant tích hợp hoàn chỉnh, giúp nâng cao hiệu quả tương tác và sử dụng. Trò chơi Snake (Rắn ăn mồi) nổi tiếng phiên bản mới miễn phí có thể chơi trên Messengers, được thiết kế cho các nhóm bạn cùng chơi, thú vị hơn so với bản gốc.

Trong đó:
+ Nokia 6 là sự kết hợp giữa thiết kế nguyên khối tinh xảo vượt trội, âm thanh sống động và màn hình 5,5 inch full HD rực rỡ, mang đến trải nghiệm smartphone đỉnh cao. Bộ khuếch đại âm thanh thông minh với loa kép cho phép người dùng trải nghiệm âm bass sâu hơn. Đánh dấu sự ra mắt toàn cầu của Nokia 6 là phiên bản giới hạn Nokia 6 Arte Black. Với dung lượng 64GB và RAM 4GB, phiên bản đặc biệt này kết hợp những tính năng tốt nhất của Nokia 6 trong chiếc vỏ đen bóng sang trọng.

+ Nokia 5 là chiếc smartphone tinh tế nằm gọn trong lòng bàn tay, với màn hình IPS HD 5,2 inch laminated cùng mặt kính cường lực Corning Gorilla. Được vận hành nhờ bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430 cùng bộ xử lý đồ họa Qualcomm Adreno 505, Nokia 5 là sự kết hợp tốt giữa thiết kế và tính năng.

+ Nokia 3 mang đến trải nghiệm vượt trội với mức giá hợp lý. Với khung nhôm được gia công từ nhôm nguyên khối, màn hình 5 inch laminated với mặt kính cường lực Corning Gorilla, tích hợp camera trước và sau có độ phân giải 8MP, Nokia 3 là chiếc smartphone chất lượng cao cấp trong hình dáng nhỏ gọn, thanh lịch.

Nhà sản xuất còn hồi sinh một “huyền thoại”: Nokia 3310. Mỏng, nhẹ và bền bỉ, Nokia 3310 phiên bản mới dáng vẻ hiện đại thời thượng, có thời gian nghe- gọi 22 giờ và thời gian chờ đến 1 tháng.
Kỷ nguyên mới của Nokia ảnh 1

PHÚ QUỐC

Tin cùng chuyên mục