Kohler trở thành đối tác chính của Manchester United

Câu lạc bộ bóng đá lừng danh Manchester United và Kohler, thương hiệu phong cách sống toàn cầu có trụ sở tại Wisconsin (Mỹ), vừa nhất trí thiết lập quan hệ đối tác toàn cầu trong nhiều năm. 
Kohler sẽ là đối tác trên tay áo đầu tiên cho đội nam và nữ của Manchester United
Kohler sẽ là đối tác trên tay áo đầu tiên cho đội nam và nữ của Manchester United
Logo thương hiệu KOHLER sẽ có mặt trên tay áo đấu biểu tượng và bán chạy nhất của MU, cho đội nam và nữ. Sự hợp tác này cũng bao gồm việc cùng tham gia các hoạt động trong ngày diễn ra trận đấu, các cải tiến sáng tạo cho các cơ sở của câu lạc bộ, các dự án bền vững toàn cầu và trách nhiệm xã hội cùng các hợp tác đối tác khác với người hâm mộ Manchester United và khách hàng, cộng sự của Kohler.
Manchester United và Kohler quyết định kỷ niệm mối quan hệ đối tác với người hâm mộ MU trên thế giới vào ngày 19-7, khi chiếc áo đấu mới mùa giải Premier League 2018-2019 được công bố vào tuần tới và lần đầu tiên được đội bóng nam mặc trong trận mở màn Tour 2018 với đội Club America ở Phoenix, Arizona, Mỹ.
Kohler trở thành đối tác chính của Manchester United ảnh 1 Ông David Kohler, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Kohler (trái) và ông Richard Arnold. 
Giám đốc Điều hành Nhóm của Manchester United, Richard Arnold, nhận xét: Thật vui khi được chào đón Kohler đến với gia đình Manchester United như một đối tác chính và nhà tài trợ tay áo đầu tiên của chúng tôi cho đội nam và nữ. Áo thi đấu của chúng tôi đem đến nhiều hơn những gì chúng tôi mặc, nó thể hiện niềm đam mê của người hâm mộ và lòng trung thành của họ với câu lạc bộ. 
Ông David Kohler, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Kohler Co., bình luận: Quan hệ đối tác của chúng tôi với Manchester United mang đến những cơ hội mới để giới thiệu chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Kohler với người hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng được tôn sùng nhất hành tinh này. 

Tin cùng chuyên mục