Kohler thành nhà tài trợ trên tay áo đầu tiên của CLB Manchester United

Kohler - công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và đổi mới các sản phẩm nhà bếp và phòng tắm, đã công bố logo của thương hiệu Kohler xuất hiện trên tay áo cầu thủ của chiếc áo đồng phục nổi tiếng của MU cho cả đội bóng đá nam và nữ.

Cựu tuyển thủ Wes Brown và ban lãnh đạo của Kohler trong áo đấu mới của MU.
Cựu tuyển thủ Wes Brown và ban lãnh đạo của Kohler trong áo đấu mới của MU.

Chiếc áo đấu mới với logo Kohler sẽ được đội đội bóng nam mặc lần đầu tiên trong trận mở màn Tour 2018 với đội bóng Club America ở Phoenix, Arizona.Một yếu tố thiết yếu khác của quan hệ hợp tác này còn là việc Kohler sẽ hỗ trợ đội bóng đá nữ chuyên nghiệp mới của MU sẽ được ra mắt, góp phần phát huy nền văn hóa đa dạng.

Ông David Kohler, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Kohler, cho biết viêc hợp tác với CLB Manchester United sẽ giúp Kohler mang đến những cơ hội mới, không chỉ giới thiệu chất lượng sản phẩm và dịch vụ với người hâm mộ của MU mà còn hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Cả Kohler và MU đều là các đối tác xứng tầm; và cùng chia sẻ sứ mệnh của những người dẫn đầu. Cả hai tổ chức đều được thành lập từ những năm 1870s, tồn tại hơn 140 năm.  Cả hai cùng chia sẻ một lịch sử lâu đời về truyền thống, sự xuất sắc và đổi mới; cũng như tầm nhìn chung để tạo ra một tác động tích cực đến thế giới.

Kohler là công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và đổi mới các sản phẩm nhà bếp, phòng tắm.  Kohler còn là một trong những nhà sản xuất các hệ thống điện lớn nhất thế giới. Thương hiệu Kohler còn thể hiện tư duy táo bạo trong chiến lược; không bao giờ thỏa hiệp để đi theo lối mòn; và sẵn sàng thách thức hiện trạng để khai phá những điều mới mẻ.

Tin cùng chuyên mục