Koeman đề cao Rooney

HLV Ronald Koeman đã dành những lời khen đặc biệt cho Wayne Rooney, khi khẳng định chân sút 31 tuổi vẫn là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.
Wayne Rooney
Wayne Rooney
Rooney được chào đón trở lại Goodison Park hồi đầu tháng này, sau khi nhận thấy không còn được tin tưởng ở Man.United. Ngay lập tức, Rooney đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ Everton với 2 bàn thắng trong 3 trận tập huấn. 

Tất nhiên, hơn ai hết, HLV Koeman chính là người vui nhất khi thấy quyết định mang Rooney trở lại đội bóng khởi nghiệp của ông đã đúng: “Wayne có rất nhiều kinh nghiệm, cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng trên sân cũng như trong phòng thay đồ của Everton. Đẳng cấp của Wayne là điều không phải bàn cãi, nhưng điều khiến tôi hạnh phúc nhất là thái độ chuyên nghiệp tuyệt vời và cậu ấy cũng đầy nhiệt tình khi chỉ bảo các cầu thủ trẻ. Thật sai lầm khi cho rằng Rooney đã bước qua thời đỉnh cao, với tôi, Wayne vẫn là cầu thủ tốt nhất ở vị trí của mình và là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Cậu ấy đang nâng Everton lên một trình độ mới”.

Rooney dự kiến sẽ sẽ là thủ lĩnh của Everton trong trận lượt đi vòng loại sơ bộ thứ 3 Europa League đối đầu Ruzomberok (Slovakia) vào thứ Năm.

Tin cùng chuyên mục