Klopp vẫn còn luyến tiếc Coutinho

Đã chia tay Philippe Coutinho từ tháng Giêng, nhưng cho đến lúc này HLV Jurgen Klopp dường như vẫn chưa chấp nhận sự thật đã mất đi tiền vệ tài hoa này.

HLV Jurgen Klopp và các học trò đầy tự tin trước ngày khai màn. Ảnh: Getty Images
HLV Jurgen Klopp và các học trò đầy tự tin trước ngày khai màn. Ảnh: Getty Images

Coutinho rời đi đã mang lại cho Liverpool hơn 140 triệu bảng, và cũng là lý do khiến an lãnh đạo sân Anfield trở nên bạo chi trên thị trường. Kể từ khi ngôi sao 26 tuổi người Brazil gia nhập Barcelona, thì Liverpool cũng đón về 5 tân binh chất lượng hàng đầu với giá trị lên đến hơn 250 triệu bảng gồm Virgil van Dijk, Alisson, Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri. Liverpool vì thế cũng đang được nhìn nhận như một trong những ứng viên vô địch lớn nhất ở Premier League mùa này.

Tuy nhiên, dường như với HLV Klopp, mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo nếu có thể đăng quang danh hiệu cùng với những trụ cột đã gắn bó kể từ khi ông chân ướt chân ráo đến với Anfield hồi cuối năm 2015, như Coutinho hay mới nhất là sự chia tay của Emre Can. HLV Klopp nhấn mạnh: “Từ mùa bóng trước, chúng ta đã có đội hình rất tốt. So với cùng thời điểm này cách đây 1 năm, chúng ta hiện đã mất Emre Can và đặc biệt Philippe Coutinho, đó là những cầu thủ thật sự tuyệt vời”.

“Tất nhiên, chúng ta không yếu đi vì những mất mát đó. Chúng ta đã làm rất tốt trên thị trường chuyển nhượng và tôi thực sự hài lòng những gì đang có. Điều tích cực ở đội bóng hiện tại là chúng ta vẫn còn rất nhiều không gian để phát triển hơn. Chất lượng đội hình này thật tuyệt vời, nó đang tạo cho chúng ta cảm giác về những khoảnh khắc tuyệt vời trong thời gian tới. Càng gần đến thời điểm mùa giải khởi tranh, sự háo hức thật sự lớn dần, và quan trọng nhất là cảm giác chúng tôi đã thật sự sẵn sàng”.

Liverpool sẽ khởi đầu hành trình chinh phục Premier League mùa giải này bằng trận tiếp đón West Ham vào Chủ nhật tới.

Tin cùng chuyên mục