Klopp tự tin bất chấp khủng hoảng trung vệ

Liverpool ra sân ở trận giao hữu cuối cùng đối đầu Torino với chỉ 1 trung vệ lành lặn, nhưng HLV Jurgen Klopp tỏ ra khá bình thản.

Virgil van Dijk sớm phải “gồng gánh” hàng phòng ngự Liverpool. Ảnh: Getty Images
Virgil van Dijk sớm phải “gồng gánh” hàng phòng ngự Liverpool. Ảnh: Getty Images

Virgil van Dijk là trung vệ duy nhất trong đội hình chính của Liverpool có thể sẵn sàng sàng ra sân vào đêm qua - trận đấu mà Liverpool đã giành chiến thắng 3-1. Lúc này, các trung vệ như Joe Gomez, Joel Matip và Ragnar Klavan đều đang chấn thương nặng nhẹ khác nhau, Dejan Lovren chỉ vừa trở lại sau kỳ nghỉ World Cup và nhiều khả năng chỉ sẵn sàng ra sân ở lượt trận thứ 3.

Trước Torino, HLV Klopp đã để Van Dijk đá cặp với trung vệ của đội U23 là Nathaniel Philips, và họ chỉ chơi 45 phút trước khi thay bằng 2 tiền vệ Fabinho và Marko Grujic. Rõ ràng, đây không phải là tín hiệu vui mà người hâm mộ muốn thấy khi ở lượt trận khai màn trên sân nhà vào Chủ nhật, họ phải tiếp đón đối thủ West Ham rất khó chịu.

Nhưng HLV Klopp nhấn mạnh: “Tất nhiên chúng tôi có vấn đề, Lovren đang ở đây nhưng cậu ấy chưa thể chơi sau một kỳ nghỉ dài. Đối với Klavan và Joel Matip, họ sẽ không kịp bình phục cho cuối tuần này. Tuy nhiên, tôi nghĩ Joe Gomez có thể sẵn sàng, vấn đề của cậu ấy không có gì nghiêm trọng. Chúng tôi có thể xử lý tình huống này”.

Tin cùng chuyên mục