Klopp không mất ngủ vì Man City thắng ở Old Trafford

HLV Jurgen Klopp của Liverpool tiết lộ ông sẽ không mất ngủ dù Manchester City giành chiến thắng tại Old Trafford. The Citizens đã vượt qua trận cầu được xem là trở ngại cuối cùng của họ trong hành trình bảo vệ ngôi vương của mình. Và Klopp có lẽ phải an phận với ngôi á quân Premier League.
Klopp không mất ngủ vì Man City thắng ở Old Trafford

 Chiến thắng Manchester United 2-0 đã giúp City chiếm lại ngôi đầu bảng với cách biệt 1 điểm trước Liverpool trong 3 vòng đấu cuối.

Bàn thắng trong hiệp 2 của Bernardo Silva và cầu thủ dự bị Leroy Sane đã mang về chiến thắng quan trọng nhất mùa này cho thầy trò Pep Guardiola. Klopp nói: “Tôi không lo lắng. kết quả diễn ra đúng như tôi mong đợi. Man United đã chơi rất tốt trong hiệp một nhưng trong thời điểm này, họ không thể ngăn cản City trong 90 phút”. 

“Nếu không có gì thực sự khác lạ xảy ra, thì Manchester City sẽ thắng trận nên tôi không ngạc nhiên, không lo lắng. Tôi tự đánh giá mình cảm thấy thế nào - hoàn toàn bình tĩnh”.

Ông nói thêm: "Đối với tôi tất cả đều tốt và quyết định cuối cùng chưa được đưa ra. Đây không phải là đêm cuối cùng của mùa giải. Đó chỉ là một trận đấu khác của City, họ xứng đáng giành chiến thắng”.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi cố gắng cạnh tranh ngôi vô địch. Mùa qua chúng tôi kém họ đến 25 điểm. Mọi thứ vẫn tốt và chúng tôi sẽ tiếp tục tiến bước. Suy cho cùng, chỉ có một đội bóng trở thành nhà vô địch”.

Tin cùng chuyên mục