Kiểm tra thực lực ở giải Tứ hùng

Ngày 29-12 tới đây, giải bóng đá Tứ hùng gồm 4 đội chuyên nghiệp sẽ diễn ra tại sân Thống Nhất (TPHCM), đây được xem là cơ hội để các đội rà soát đội hình trước thềm mùa bóng 2021.

Ông Dương Ngọc Hùng sẽ đánh dấu ngày trở lại sân cỏ tại giải Tứ hùng tới đây. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Ông Dương Ngọc Hùng sẽ đánh dấu ngày trở lại sân cỏ tại giải Tứ hùng tới đây. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Chiều 26-12, CLB TPHCM đã có trận đấu tập huấn cùng Nam Định và đã giành chiến thắng 2-1. Trận đấu này Nam Định cũng nhân cơ hội để kiểm tra đội hình trước khi tham dự giải tập huấn tại Bình Dương. Trong khi đó với CLB TPHCM thì đây là trận đấu ra mắt tân HLV Polking, người đã hoàn tất 14 ngày cách ly y tế và chính thức gặp gỡ các học trò vào chiều 26-12.

Trao đổi cùng giới truyền thông, ông Polking đánh giá cao lực lượng của CLB TPHCM hiện nay cho dù khi ông bắt tay vào công việc thì vấn đề cầu thủ cho mùa bóng 2021 đã hoàn tất, mà thông thường các HLV thường chủ động đưa về 1 số cầu thủ theo tính toán của mình. CLB TPHCM không còn sự phục vụ của Công Phượng sau khi trả về cho HA.GL, đội này sẽ thay thế bằng “lão tướng” Lee Nguyễn. Ông Polking tỏ ra quan tâm đến cầu thủ này nhất là kinh nghiệm và đẳng cấp cầu thủ quốc tế của Lee Nguyễn.

Kiểm tra thực lực ở giải Tứ hùng ảnh 1 "Lão tướng" Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ tạo sự mới mẻ ở CLB TPHCM
Một đội chủ nhà khác là CLB Sài Gòn cũng vừa có 2 trận đấu tập huấn tại Bình Dương và đều thu với tỷ số 0-2 và 1-2. Đây cũng là kết quả không bất ngờ khi đội bóng này gần như làm mới lực lượng trong thời gian qua cũng như chất lượng của người mới vẫn còn là dấu hỏi so với hàng loạt cầu thủ ra đi trước đó.

Một trong 2 khách mời tại giải là tân binh Bình Định cũng vừa chuyển động mạnh mẽ về lực lượng trong thời gian qua. Đội bóng đất Võ vừa có buổi ra mắt thật hoành tráng cả từ lực lượng cho đến sức bật từ nguồn hậu thuẫn của các nhà tài trợ. Phần còn lại chỉ còn chờ sự thể hiện của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng và nhất là “tham mưu trưởng” Chủ tịch CLB Dương Ngọc Hùng.

Giải sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất theo thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt vào các ngày 29, 31-12 và 2-1.

Tin cùng chuyên mục