Khủng hoảng ở PSG: Tiểu vương Qatar phải bay sang Paris vì chuyện Neymar và Mbappe

Tiểu vương Tamim bin Hamad Al-Thani hôm nay lên kế hoạch bay sang Paris trong vài ngày tới để giải quyết chuyện tương lai các ngôi sao PSG như Neymar và Mbappe, nhưng trên hết ông muốn nghe trực tiếp phát biểu gây sốc mới đây của ngôi sao người Pháp.
Tiểu vương Tamim bin Hamad Al-Thani trên khán đài.
Tiểu vương Tamim bin Hamad Al-Thani trên khán đài.

Một cơn bão đang tràn qua Paris Saint-Germain và khả năng gây ra những thay đổi lớn ở nhà vôi địch Pháp. Ông hoàng xứ Qatar đã đầu tư lớn để hy vọng gặt hái được vinh quang nhưng sau hàng núi tiền đổ ra mua sắm cầu thủ, PSG vẫn chưa đạt được mục tiêu lớn như Champions League. Họ thậm chí không vào đến trận chung kết giải đấu danh giá này.
Với những cầu thủ ngôi sao tài năng nhất như Neymar, Kylian Mbappe và Edinson Cavani – hình thành hàng tấn công đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá, nhà vô địch Pháp không đạt được sự kỳ vọng trong lúc tương lai của 2 cầu thủ đắt giá nhất thế giưới giờ đặt vào trạng thái ngờ vực.

Hiển nhiên là PSG sẽ cố gắng làm mọi thứ có thể để giữ chân Neymar và Mbappe, vì vậy vật tế thần sẽ là Cavani. PSG cần bán tiền đạo người Uruguay để đáp ứng Luật công bằng tài chính của UEFA. Vì sự thúc đẩy của tiền đạo người Brazil và những bình luận mới nhất của cầu thủ người Pháp, nỗi sợ hãi và lo lắng đã xuất hiện tại sân Parc des Princes.

Hôm qua, đột nhiên Mbappe nói: "Tôi đang đối mặt với một thời điểm rất quan trọng trong sự nghiệp của mình. Đó là bước ngoặt đầu tiên hoặc thứ hai. Tôi đã khám phá ra nhiều điều trong đội bóng của mình, có lẽ đây là thời điểm để gánh thêm nhiều trọng trách hơn. Tôi hy vọng là điều đó ở tại PSG, một điều tốt lành hoặc là có lẽ ở một nơi khác trong đề án mới”.

Khủng hoảng ở PSG: Tiểu vương Qatar phải bay sang Paris vì chuyện Neymar và Mbappe ảnh 1 Mô tả ảnh
Nghe có vẻ như Mbappe muốn ra đi và  the Sheikh Tamim bin Hamad Al-Thani đã lập tức lên lịch bay sang Paris để tiến hành những cuộc họp với ban giám đốc, mục tiêu là lên kế hoạch hành động cho thị trường chuyển nhượng.

Hiển nhiên, vấn đề của hai ngôi sao Neymar và Mbappe sẽ là chủ đề chính của những buổi họp, nhưng cũng sẽ có những chủ đề khác được đề cập như tương lai của Buffon, Dani Alves hoặc tăng tường lực lưỡng trước mùa giải tới. Tình hình có thể xấu đi nhanh chóng vá yêu cầu sự hiện diện của Sheikh.

Tin cùng chuyên mục