Khủng hoảng ở Bordeaux sẽ sớm chấm dứt

Bordeaux thua Toulouse 1-2 trong trận đấu mà HLV trưởng Gustavo Poyet bị án kỷ luật nội bộ không được cầm quân một tuần. Poyet chỉ trích BLĐ đội bóng đã bán tiền đạo Laborde mà không được sự đồng thuận của ông.
Bordeaux miuốn mua gấp Pedro của Fluminense.
Bordeaux miuốn mua gấp Pedro của Fluminense.

HLV tạm quyền Eric Bedouet không hề đổ lỗi cho Poyet mà còn nói rằng “Chính quyết định tạm thời ra đi bất ngờ này đã làm đội bóng xáo trộn. Chẳng có ai trong đội biết điều gì sẽ xảy ra nữa”.

Bordeaux đang cố nâng cấp đội hình bằng việc nối lại thỏa thuận với Fluminense để mua tiền đạo Pedro. Sau vài tuần gián đoạn, Bordeaux cơ bản đạt thỏa thuận với đội bóng Brazil để chồng 17 triệu euro nhằm sớm có chân sút Pedro cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đây là mức giá kỷ lục của Bordeaux khi mà kỷ lục trước đó thuộc về Yoann Gourcuff với giá 12 triệu euro từ AC Milan năm 2009.

Ngoài cái tên Thierry Henry, Bordeaux còn có thêm ứng cử viên nữa là Laurent Blanc và Jurgen Klinsmann, những người sẵn sàng dẫn dắt Bordeaux nếu như cuộc gặp gỡ giữa đại diện đội bóng với Poyet không đạt được thỏa thuận giữ HLV người Uruguay ở lại. Bordeaux chuẩn bị bước vào những ngày cuối tuần bận rộn: gặp Gent ở play off  Europa League và sau đó là gặp Monaco ở Ligue 1. Bordeaux muốn sớm chấm dứt khủng hoảng để bán cho các nhà đầu tư Mỹ.

Tin cùng chuyên mục