Đội U22 Việt Nam tập trung:

Không nỗ lực, không có suất

Ngày 4-7, các cầu thủ tuyển U22 Việt Nam chính thức ra sân tập tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ VFF để chuẩn bị cho hành trình SEA Games 29.

Cầu thủ như Công Phượng cũng phải nỗ lực nếu muốn suất chính thức. Ảnh: NGỌC HẢI
Cầu thủ như Công Phượng cũng phải nỗ lực nếu muốn suất chính thức. Ảnh: NGỌC HẢI
Các cầu thủ được HLV trưởng Hữu Thắng và BHL cho ra sân tập vào buổi chiều trong ngày.
Trước đó, tại buổi sáng 4-7, tuyển thủ U22 Việt Nam đã thay đổi lịch không ra sân tập mà họp kín cùng BHL. HLV trưởng Hữu Thắng cho biết các cầu thủ đểu phải nỗ lực tốt nhất mới hy vọng có suất chính thức.
Trong 28 tuyển thủ được tập trung, Lương Xuân Trường là người duy nhất chưa có mặt. Hiện Xuân Trường vẫn ở Hàn Quốc thi đấu và tuần tới mới hội quân tại Hà Nội.
Trước mắt, tuyển U22 Việt Nam tập luyện tại Hà Nội tới ngày 12-7. Ngày 14-7, đội di chuyển vào TPHCM thi đấu các trận vòng loại Giải U23 châu Á (từ ngày 19 tới 23-7). Giai đoạn tập luyện, thi đấu trên cũng để BHL chuẩn bị cho SEA Games 29. 
Sau vòng loại giải U23 châu Á ở TPHCM, U22 Việt Nam ra Hà Nội tập luyện tiếp và đá giao hữu với đội Các ngôi sao K-League vào ngày 29-7.
Ngày 31-7, U22 Việt Nam đi Hàn Quốc rèn luyện thêm. Giai đoạn cuối ở Hà Nội là lúc HLV Hữu Thắng sẽ chốt danh sách tham dự SEA Games 29-2017.
Hình ảnh ngày đầu đội tuyển U22 Việt Nam tập trung:
Không nỗ lực, không có suất ảnh 1 Tất cả cầu thủ đều nỗ lực rèn thể lực ngay ngày đầu. Ảnh: NGỌC HẢI
Không nỗ lực, không có suất ảnh 2 Tiền vệ Tuấn Anh mướt mồ hôi trên sân tập. Ảnh: NGỌC HẢI
Không nỗ lực, không có suất ảnh 3 Chuyên gia Forkel (Đức) là người bận rộn nhất do kiểm tra và thị phạm các bài rèn thể lực do mình đưa ra. Ảnh: NGỌC HẢI
Không nỗ lực, không có suất ảnh 4 Mệt nhưng các cầu thủ tỏ ra khá thoải mái. Ảnh: NGỌC HẢI
Không nỗ lực, không có suất ảnh 5 Quang Hải (số 19) trên sân tập. Ảnh: NGỌC HẢI
Không nỗ lực, không có suất ảnh 6 Đông đảo báo giới đến theo dõi đội U22 Việt Nam và phỏng vấn HLV Hữu Thắng. Ảnh: NGỌC HẢI 

Tin cùng chuyên mục