Không nhiều người có thể từ chối Mourinho

Tiền đạo một thời Dwight Yorke tin tưởng Man.United sẽ tiếp tục thu hút nhiều ngôi sao lớn gia nhập đội trong tương lai, khi cơ hội thi đấu dưới quyền HLV Jose Mourinho thật sự rất khó bỏ qua.
Jose Mourinho thật sự là sức hút lớn khiến các ngôi sao hàng đầu muốn đến Man.United.
Jose Mourinho thật sự là sức hút lớn khiến các ngôi sao hàng đầu muốn đến Man.United.
Dwight Yorke - người từng ghi 65 bàn sau 147 trận để cùng Quỷ đỏ thắng 3 Premier League, 1 Champions League - tin tưởng Man.United luôn ở trong điều kiện tài chính tuyệt vời. Tuy nhiên, chỉ đến khi Mourinho nhận lời dẫn dắt hồi mùa hè năm ngoái, sức hút của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mới là yếu tố chính khiến các ngôi sao hàng đầu như Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic bất chấp việc thiếu vắng Champions League vẫn đến Old Trafford. Và ở mùa giải này, sau thành công với 2 danh hiệu lớn mùa qua cùng với việc góp mặt trở lại ở vòng bảng của giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB, một tình hình đang dự báo Old Trafford sẽ là điểm đến của thêm nhiều cầu thủ lớn khác.
Trên Sky Sports, Yorke nhấn mạnh: “Man.United rõ ràng sẽ làm mọi thứ để nâng chất đội hình để đảm bảo có thể cạnh tranh ở mọi giải đấu mùa tới. Man.United là CLB giàu nhất thế giới và với việc được chơi ở Champions League mùa này, tình hình tài chính còn tốt đẹp hơn nữa. Hình ảnh của Man.United cũng đã được cải thiện sau khi đội thắng 2 danh hiệu lớn Cúp Liên đoàn và Europa League, chúng tôi đã trở lại tư thế của một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Đội đang có mọi yếu tố để sẵn sàng chào đón thêm nhiều cầu thủ giỏi. Tất nhiên, vai trò của Mourinho trong đó rất lớn. Nhiều cầu thủ giỏi đã đến với ông ấy dù không có Champions League, và giờ chúng tôi trở lại đó, càng không nhiều cầu thủ có thể từ chối”.
Trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển, Victor Lindelof đến từ Benfica là bản hợp đồng quan trọng đầu tiên của Man.United trước chiến dịch 2017-2018. Lúc này, hàng loạt cái tên từ Cristiano Ronaldo, Alvaro Morata và James Rodriguez của Real Madrid, hay Ivan Perisic, Eric Dier, Fabinho và Nemanja Matic đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Dù không “ưu tiên” cầu thủ nào, nhưng Yorke đánh giá thêm: “Mọi cái tên được cho có liên hệ với Man.United đều giỏi và thậm chí rất giỏi. Tôi tin chắc Jose đã có những mục tiêu của mình và giờ chúng ta chỉ cần chờ đợi để biết đó là ai. Chắc chắn, ngay khi mùa giải khởi tranh, chúng tôi sẽ có thêm ít nhất 3 sự bổ sung chất lượng hàng đầu và có một đội hình thật sự thách thức danh hiệu Premier League”.

Tin cùng chuyên mục