Không Napoli cũng chẳng Milan, Benzema đập tan tin đồn ra đi

Sau khi chửi Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli bằng những lời lẽ nặng nề. Mới đây, Karim Benzema tiếp tục “nạp” thẳng mặt nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sport Italia về những tin đồn ra đi.

Benzema đang nhận được sự ủng hộ từ HLV Lopetegui nên rất khó ra đi. Ảnh AS
Benzema đang nhận được sự ủng hộ từ HLV Lopetegui nên rất khó ra đi. Ảnh AS

Có lẽ chưa bao giờ trong một kỳ chuyển nhượng, tin đồn về việc ra đi của Benzema lại nhiều như hiện tại. Một mặt có thể hiểu, Real Madrid đang trải qua cuộc thanh lọc mà Cristiano Ronaldo là người mở đầu cho phong trào này. Với Ronaldo, những chuyện hiềm khích với Chủ tịch Florentino Perez đóng vai trò một trong những lý do ra đi, thêm vào đó là chuyện tiền bạc cũng như chính sách thuế má của chính quyền Tây Ban Nha. Nhưng cũng không loại trừ khả năng Ronaldo muốn tìm thử thách mới trong chặng đường còn lại sự nghiệp, như cách mà cựu tiền vệ Kaka từng khẳng định.

Song, Ronaldo ra đi phần nào đã tác động rất nhiều đến tâm lý những cầu thủ Real còn lại. Một trong số đó phải kể đến Benzema. Không phủ nhận Napoli rất “thèm khát” tiền đạo người Pháp. Với sự dẫn dắt của ông thầy cũ Carlo Ancelotti, việc đội bóng vùng Naples muốn có Benzema không gì khó hiểu. Nhưng trước những lời chê bai về tuổi tác của Chủ tịch De Laurentiis, Benzema đã chửi thẳng mặt, qua đó xem như chấm dứt tin đồn đến Napoli.

Và khi tin đến Napoli chưa lắng xuống, Benzema tiếp tục chửi đến nhà báo Di Marzio của Sky Sport Italia. Cụ thể chính Marzio là người tung tin Benzema đã liên hệ với HLV Gennaro Gattuso để có thể chuyển đến AC Milan. Và thương vụ này đã được chấp nhận với mức lương 9 triệu EUR/mùa cho tiền đạo người Pháp. Bây giờ chỉ còn giá thỏa thuận chuyển nhượng giữa Milan và Real.

Tuy nhiên, sau khi thông tin trên gây sốc cho thị trường chuyển nhượng, Benzema cùng với người đại diện đã có những lời lẽ phản bác đầy nặng nề. Cụ thể, trên mạng xã hội Twitter, Benzema viết: “Dimarzio, có lẽ ông nên cần tìm một công việc mới cho bản thân mình”. Trong khi đó, người đại diện Karim Djaziri thì viết: “DiMarzio là một chú hề, người thực sự khiến chúng tôi cười vỡ bụng với những lời dối trá mà anh ta đưa ra để nâng cao danh tiếng của mình.”

Xác thực lại với hiện tại, Benzema dường như đang cảm thấy hạnh phúc với triều đại HLV Julen Lopetegui. Cũng trên mạng xã hội Twitter, thuyền trưởng Real viết nội dung kèm với tấm ảnh chụp cùng Benzema như sau: “Công việc tuyệt vời với tất cả các thành viên của đội trong tuần này. Thời gian để nạp năng lượng vào ngày mai. Và vào thứ hai, mọi thứ còn được nạp nâng cao một lần nữa. Chúng ta hãy tiến lên nào… các chàng trai.”

Tin cùng chuyên mục