Khởi tranh VCK giải futsal Cúp Quốc gia 2018

Ngày 22-11, Ban Tổ chức giải Futsal Cúp Quốc gia 2018 đã tiến hành họp kỹ thuật và bốc thăm chia cặp các trận đấu trong khuôn khổ giai đoạn 2 (Vòng chung kết) của giải. 

ĐKVĐ Thái Sơn Nam. Ảnh: ĐỨC DUY
ĐKVĐ Thái Sơn Nam. Ảnh: ĐỨC DUY

Tham dự giai đoạn 2 của giải có 8 đội, gồm: Đội chủ nhà TTH Green Quảng Ninh, Thái Sơn Nam, Sanatech Sanest Khánh Hòa, Sài Gòn FC, Cao Bằng FC, Hải Phương Nam Đại học Gia Định cùng 2 đội vượt qua vòng loại là Sanna Khánh Hòa và Thái Sơn Bắc.

Kết quả bốc thăm đã xác định được các cặp đấu: Thái Sơn Nam gặp Cao Bằng FC; Hải Phương Nam gặp Sài Gòn FC; Sanatech Sanets Khánh Hòa gặp Thái Sơn Bắc và TTH Green Quảng Ninh sẽ gặp Sanna Khánh Hòa.

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp một trận, nếu sau hai hiệp thi đấu chính thức có tỷ số hòa thì sẽ đá luân lưu 6m để xác định đội thắng.

Khởi tranh VCK giải futsal Cúp Quốc gia 2018 ảnh 1 Thái Sơn Nam và Hải Phương Nam có thể sẽ gặp nhau ở bán kết
Vòng chung kết sẽ diễn ra trong các ngày 23, 25 và 27-11 tại Quảng Ninh với mật độ 4 trận/ngày. Dù thi đấu theo thể thức đá Cúp, nhưng để tăng thêm số trận cho các đội thi đấu cũng như tính hấp dẫn của giải, các đội thua trận vẫn tiếp tục đá ngày hôm sau để tranh thứ hạng từ 5 đến 8.

Tin cùng chuyên mục