Khởi tranh Giải Futsal Hội nhà báo TPHCM - Cup Thái Sơn Nam 2018

Sáng 22-7, giảỉ bóng đá Hội nhà báo TPHCM năm 2018 đã được khởi tranh trên sân vận động Tao Đàn. Giải năm nay do Hội nhà báo TPHCM phối hợp với CLB phóng viên thể thao TPHCM tổ chức dành cho những người làm báo đóng trên địa bàn thành phố.

Đại diện nhà tài trợ Thái Sơn Nam tặng quà và bắt tay chào mừng các đội dự giải
Đại diện nhà tài trợ Thái Sơn Nam tặng quà và bắt tay chào mừng các đội dự giải

Giải năm nay có sự tham dự của gần 270 cầu thủ vốn đang công tác tại các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn TPHCM tham dự. Ở giải nam, các đội chia thành hai hạng Serie A và Serie B tranh tài theo thể thức đá vòng tròn và có đội lên-xuống hạng như mọi năm. Ở giải nữ có sự tham dự của 4 đội và cũng thi đấu theo thể thức đá vòng tròn 1 lượt.

Một số kết quả trong ngày khai mạc: PTV Sài Gòn - Báo Tuổi Trẻ 3-1, Liên quân VOV/VOH - Báo Khăn Quảng Đỏ 9-3, Báo Người Tiêu Dùng - VTV 4-3, Liên quân SGGP/An Ninh TV - Bongdavip.ga 2-2 (pen 2-3), PV Thể thao TPHCM - TTXVN 5-2… Ở giải nữ, đội bóng khách mời Ajinomoto đã thắng đội báo Pháp Luật TPHCM 10-1, trận còn lại báo Người Lao Động thắng HTV 1-0.

Giải Futsal Hội nhà báo TPHCM - Cup Thái Sơn Nam 2018 sẽ diễn ra từ ngày 22-7 đến ngày 4-8. Đội vô địch của giải sẽ nhận giải thưởng lên đến 10 triệu, cùng nhiều danh hiệu giành cho các cá nhân xuất sắc. Dưới đây là những hình ảnh của lễ khai mạc và các trận đấu đầu tiên.

Khởi tranh Giải Futsal Hội nhà báo TPHCM - Cup Thái Sơn Nam 2018 ảnh 1
 
Khởi tranh Giải Futsal Hội nhà báo TPHCM - Cup Thái Sơn Nam 2018 ảnh 2
 
Khởi tranh Giải Futsal Hội nhà báo TPHCM - Cup Thái Sơn Nam 2018 ảnh 3

Tin cùng chuyên mục