Khoảnh khắc thư giãn của các cô gái bóng chuyền cùng trò chơi dân gian Việt Nam

Nhân ngày nghỉ để các đội chuẩn bị cho vòng bán kết, BTC Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2019 đã tổ chức chuyến tham quan tại khu vui chơi Phú Điền (tại ngã ba đường Xuyên Á Kiên Giang) với đặc trưng miền sông nướcphương Nam. Các VĐV đến từ Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc và chủ nhà Việt Nam đã có được một buổi trải nghiệm tuyệt vời...
Các VĐV bóng chuyền...chơi trò chơi dân gian Việt Nam tại khu du lịch Phú Điền. Ảnh: Dũng Phương
Các VĐV bóng chuyền...chơi trò chơi dân gian Việt Nam tại khu du lịch Phú Điền. Ảnh: Dũng Phương

Đúng 8 giờ sáng 17-5, gần 200 thành viên trong đoàn tham quan khu du lịch của Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2019 đã có mặt tại nơi vui chơi sinh thái Phú Điền (thành phố Rạch Giá, Kiên GIang). Đoàn tham quan, sân bóng đá mini, hồ thủy tạ, hồ câu cá, sân chơi trẻ em, chòi lá mang đậm chất Nam Bộ của vùng đất phương Nam, đặc biệt là chơi các các trò dân gian Việt Nam tại đây.

Hình ảnh VĐV 8 đội bóng tham gia chơi các trò chơi dân gian tại khu du lịch Phú Điền:

Khoảnh khắc thư giãn của các cô gái bóng chuyền cùng trò chơi dân gian Việt Nam ảnh 1 Các  VĐV hào hứng với những trò chơi dân gian Việt Nam.
Khoảnh khắc thư giãn của các cô gái bóng chuyền cùng trò chơi dân gian Việt Nam ảnh 2 Các đội bóng nước ngoài cũng tích cực tham gia trò chơi.
Khoảnh khắc thư giãn của các cô gái bóng chuyền cùng trò chơi dân gian Việt Nam ảnh 3 Trò chơi dân gian, bịt mắt bắt vịt... được các VĐV thích thú nhất.
Khoảnh khắc thư giãn của các cô gái bóng chuyền cùng trò chơi dân gian Việt Nam ảnh 4 Đội BIP thư giãn với trò câu cá.
Khoảnh khắc thư giãn của các cô gái bóng chuyền cùng trò chơi dân gian Việt Nam ảnh 5 Trò chơi bịt mắt bắt vịt... được các đội hưởng ứng nhiệt tình.
Khoảnh khắc thư giãn của các cô gái bóng chuyền cùng trò chơi dân gian Việt Nam ảnh 6 Đội  NHCT tham gia trò chơi... bịt mắt bắt vịt. 
Khoảnh khắc thư giãn của các cô gái bóng chuyền cùng trò chơi dân gian Việt Nam ảnh 7 À, tớ tóm được vịt rồi.
Khoảnh khắc thư giãn của các cô gái bóng chuyền cùng trò chơi dân gian Việt Nam ảnh 8 VĐV Holly Toliver của đội Hoá Chất Đức Giang HN.
Khoảnh khắc thư giãn của các cô gái bóng chuyền cùng trò chơi dân gian Việt Nam ảnh 9 Các đội nhận thưởng từ BTC giải.
Khoảnh khắc thư giãn của các cô gái bóng chuyền cùng trò chơi dân gian Việt Nam ảnh 10 Đội BĐLA khoe các phần quà nhí nhảnh sau khi thắng các trò chơi.

Tin cùng chuyên mục