Khi Ronaldo trở thành “siêu anh hùng” của fan Real và Man.United

Hành trình hướng đến chung kết Champions League của Real Madrid mang đậm dấu ấn của Cristiano Ronaldo. Và trong khát vọng để bước lên ngôi vô địch cúp châu Âu lần thứ 13, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục là niềm hy vọng lớn của Los Blancos. Tuy nhiên, lần này có thểm cả fan Man.United.

Người hâm mộ Man.United muốn Ronaldo ngăn Liverpool vô địch. Ảnh: Getty Images
Người hâm mộ Man.United muốn Ronaldo ngăn Liverpool vô địch. Ảnh: Getty Images

Tính tới hiện tại, Ronaldo đã có tổng thể 15 pha lập công tại đấu trường Champions League. Đáng nói, dù trong 2 trận bán kết vừa qua với Bayern, Ronaldo không ghi bàn, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn để lại dấu ấn đậm nét. Nhìn vào phong độ đó, nhiều khả năng Ronaldo sẽ khép lại mùa giải thành công cùng với Real với chức vô địch.

Có nhiều cơ sở cho niềm tin này. Với Ronaldo, việc trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League thôi chưa đủ. Và nó sẽ trở nên vô nghĩa nếu như Real không đạt được danh hiệu vô địch thứ 13. Thử nghĩ xem, Ronaldo và đồng đội đã cố gắng đến nước này, không lẽ không cố hơn nữa để hoàn thành giấc mơ. Với Ronaldo, danh hiệu Champions League không chỉ là niềm kiêu hãnh của Real nói chung, mà còn bản thân nói riêng. Vì nếu không vô địch, thành tích ghi 15 bàn cũng chẳng nói lên điều gì.

Kế đến, Ronaldo đang cần chức vô địch Champions League hơn bao giờ hết. Đơn giản, bởi sau khi Mohamed Salah góp công lớn đưa Liverpool vào chung kết. Đối thủ cho danh hiệu Quả bóng vàng của Ronaldo bây giờ không chỉ có mỗi Lionel Messi, mà thêm ngôi sao người Ai Cập. Cho nên, chỉ có tỏa sáng ở trận chung kết Champions League mới củng cố thêm cho tham vọng lần thứ 6 giành danh hiệu QBV. Quan trọng không kém, nếu vô địch Champions League sẽ tạo bước đà tâm lý để bước vào mùa World Cup 2018 với nhiều khát vọng. Và cuối cùng, người hâm mộ Real cần chức vô địch để xua tan đi nỗi buồn khi thấy Barcelona thâu tóm hai danh hiệu quốc nội vừa qua. Đủ thấy bây giờ, Ronaldo mang kỳ vọng lớn trên vai. Không chỉ xuất phát từ những khao khát bản thân, mà còn cả của các madridista.

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến Liverpool vượt qua Roma để vào chung kết, Ronaldo lại mang thêm kỳ vọng từ người hâm mộ của đội bóng cũ Man.United. Khỏi cần lập lại, người hâm mộ Quỷ đỏ ghét Liverpool đến thế nào. Càng đau đớn hơn nếu chứng kiến The Kop lên ngôi vô địch Champions League sắp tới.

Cho nên, thông qua mạng xã hội tweet, người hâm mộ Man.United nhắn gửi Ronaldo cố gắng tỏa sáng ngăn Liverpool vô địch. “Ronaldo, làm ơn xin hãy ngăn việc Liverpool có thể vô địch Champions League”, hay “Ronaldo xin anh hãy chúng tôi ngăn chặn tham vọng vô địch của Liverpool. Chúng tôi không muốn thấy điều đó.”

Tin cùng chuyên mục