Khi Ed Woodward “canh me” Mourinho

Mối quan hệ giữa bộ đôi quyền lực hàng đầu tại Man.United đang rất căng thẳng và hứa hẹn sẽ càng ngột ngạt hơn sau chuyển động mới nhất.

Ed Woodward (phải) và Jose Mourinho tiếp tục quãng thời gian không mặn nồng. Ảnh: Getty Images
Ed Woodward (phải) và Jose Mourinho tiếp tục quãng thời gian không mặn nồng. Ảnh: Getty Images

Theo The Sun thì Ed Woodward, phó chủ tịch điều hành, sẽ dành thêm thời gian để giám sát các buổi tập của Quỷ đỏ. Ông này có văn phòng ở sân tập Carrington, và chuyển động mới nhất là muốn đảm bảo có thể nắm bắt nhanh và cụ thể nhất về chuyển biến tâm lý từ các cầu thủ trong giai đoạn đầy tiêu cực từ khởi đầu tệ hại ở mùa giải này. Tiết lộ cho biết, Ed Woodward đang cảm thấy có những bất ổn trong công tác chuẩn bị trước các trận đấu, đặc biệt là cách mà HLV Mourinho xử lý những cá tính mạnh trong đội hình.

Truyền thông Anh gần đây loan tin, số phận của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thể được định đoạt nếu Man.United tiếp tục thua trận thứ 3 liên tiếp của mùa giải sau chuyến làm khách tại Burnley vào chủ nhật này. Tuy nhiên, The Sun khẳng định điều này khó có thể xảy ra, bởi dù không hài lòng nhau thì Ed Woodward cũng cố ngăn một quyết định sa thải đưa ra sớm.

Bởi chính ông này, là người thuyết phục Mourinho ký hợp đồng mới đến năm 2020 hồi tháng Giêng, với mức lương được biết lên đến 270.000 bảng/tuần. Ed Woodward đã từng ký lệnh sa thải David Moyes và Louis van Gaal, nên lúc này ông hy vọng Mourinho có thể xoay chuyển tình hình hơn là làm điều mà tự bản thân ông đã làm suy giảm hình ảnh của mình, và đẩy CLB vào tổn thất lớn khác về tài chính vì khoản bồi thường rất lớn.

Về phần mình, HLV Mourinho rõ ràng đang trong quãng thời gian chẳng hề tốt đẹp. Khi nỗ lực hồi sinh ở Premier League chưa có gì chắc chắn, thì kết quả bốc thăm Champions League mùa giải 2018-2019 lại cho ra một tình huống khó khăn. Quỷ đỏ rơi vào bảng H, với các đối thủ là Valencia, Young Boys và đặc biệt là Juventus vốn vừa bổ sung vào đội hình cỗ máy ghi bàn ở giải đấu này là Cristiano Ronaldo - một học trò cũ của Mourinho và là ngôi sao cũ của sân Old Trafford.

Tin cùng chuyên mục