Khánh thành biểu tượng “Tôi yêu Huế”

Công ty Carlsberg Việt Nam vừa tổ chức khánh thành biểu tượng “Tôi yêu Huế” ở Công viên 3-2 đường Lê Lợi, TP Huế để thể hiện tình yêu và cam kết mạnh mẽ đối với người dân cố đô. Công trình cao 2,6m và dài 14m được làm bằng kính và đá cao cấp với màu xanh lá chủ đạo, đơn giản, tinh tế, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và là một trong những điểm nhấn kiến trúc ấn tượng cho cảnh quan của thành phố. Tổng chi phí đầu tư cho dự án gần 3 tỷ đồng. Việc khánh thành biểu tượng “Tôi yêu Huế” không chỉ đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ của Huda ở miền Trung hơn 2 thập niên qua mà còn thể hiện mong muốn lan tỏa vẻ đẹp của Huế - niềm tự hào của miền Trung tới du khách cũng như người dân của mảnh đất này. Là thương hiệu gắn liền thông điệp “Đậm tình miền Trung”, Huda nói riêng và Carlsberg Việt Nam nói chung luôn đi đầu trong việc đóng góp vào sự phát triển của kinh tế- xã hội, gìn giữ vẻ đẹp và giá trị văn hóa của Huế và miền Trung.

Dịp này, công ty cũng công bố về việc thương hiệu Huda Gold (thuộc phân khúc cao cấp của Huda) đã đoạt Huy chương Vàng Giải thưởng Bia Thế giới (World Beer Awards) năm 2016 tại Anh. Đây là một minh chứng xuất sắc vì những nỗ lực không ngừng của Huda Gold nhằm mang sản phẩm bia đạt chất lượng hảo hạng đến với người tiêu dùng. Được tổ chức hàng năm, cuộc thi năm nay quy tụ hơn 1.500 thương hiệu bia, đến từ 30 quốc gia tham dự với hội đồng chấm giải là những chuyên gia bia hàng đầu thế giới.

Huda Gold thừa hưởng công thức bí truyền làm nên hương vị độc đáo suốt 169 năm của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, với nguồn nguyên liệu tinh chọn từ châu Âu và công nghệ hiện đại nhất của quốc gia ở bán đảo Scandinavia. Tất cả yếu tố đầu vào đều tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn của Carlsberg cũng như quy chuẩn chất lượng tại Việt Nam.

Vào tháng 9-2016, những thùng bia Huda Gold của Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam sẽ có mặt tại California (Mỹ) để khẳng định chất lượng hảo hạng, uy tín và danh tiếng của một thương hiệu Việt trên trường quốc tế thông qua việc chinh phục thị trường khó tính này.

PHÚ QUỐC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.

Tập huấn Golf Truyền cảm hứng

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa hợp tác Tập đoàn SCG đưa chị em người Thái Ariya Jutanugarn (May) và Moriya Jutanugarn (Mo) đến Việt Nam tham gia chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.