Khánh Hòa - HA.GL: Đội bóng phố Núi với giao diện mới

Một loạt biến động về lực lượng ở đầu mùa đã làm cho đội bóng phố Núi có phần suy yếu. Từ việc “xuất khẩu” Công Phượng, Xuân Trường cho đến nhiều trụ cột khác cũng đang hiện diện ở nhiều CLB V-League. 

Cuộc so tài căng thẳng giữa hai đội trên sân Nha Trang năm 2019. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Cuộc so tài căng thẳng giữa hai đội trên sân Nha Trang năm 2019. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Những chuyển biến trên cùng với chấn thương chưa bình phục kịp của Văn Thanh đang làm cho HLV Dương Minh Ninh có nhiều lo toan ở trận mở màn làm khách trên sân Nha Trang. Ở vào những lúc có đội hình hùng mạnh, HA.GL đã khó khăn mỗi khi đến Nha Trang thi đấu. Chính vì thế mà mọi chuyện càng không dễ dàng cho đội bóng của bầu Đức trong chuyến thi đấu này.

Theo thống kê thì những chuyến làm khách của HA.GL trên sân Nha Trang gần đây kết quả không tốt lắm, thậm chí nêu rộng hơn, HA.GL thường suy yếu khi xa sân Pleiku. Chính những thông tin trên càng làm cho người hâm mộ đội bóng phố biển khấp khởi hy vọng chiến thắng đầu tiên của đội nhà.

Mùa bóng năm nay Khánh Hòa đã chia tay tiền đạo nội vốn có phong độ ghi bàn ổn định là Quốc Chí (sang Quảng Nam), nhưng họ đã đưa về 4 bản hợp đồng mới. Đáng chú ý là tiền vệ Nguyễn Hữu Khôi, cầu thủ sinh năm 1992 này là cựu binh của CLB Siheung Citizen  K3 League Basic (Hàn Quốc) tại mùa giải 2018 và cùng đội bóng lên ngôi vô địch tại giải đấu năm đó. Đây cũng là cầu thủ không xa lạ với đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura.

Khánh Hòa - HA.GL: Đội bóng phố Núi với giao diện mới ảnh 1 Khánh Hòa vốn là "khắc tinh" của HA.GL. Ảnh: MINH TRẦN
Thực lực ổn định hơn, cùng ưu thế đá sân nhà xem ra Khánh Hòa sẽ không bỏ lỡ cơ hội để giành trọn 3 điểm trong cuộc đấu này. Với HA.GL, “ẩn số” của họ chính là các ngoại binh, và liệu 3 ngoại binh có đủ để gồng gánh các tuyến của HA.GL trong trận này? Mùa này HA.GL đưa về 5 bản hợp đồng đáng chú ý là Phạm Hoàng Lâm, Kim Bong-jin, Wieger Sietsma, Phạm Hữu Nghĩa, Chevaughn Walsh. Hãy cùng chờ trận ra mắt của các tân binh này.

Cuộc so tài giữa Khánh Hòa và HA.GL diễn ra lúc 17 giờ ngày 23-2 trên sân Nha Trang.

Tin cùng chuyên mục