Khánh Hòa - B.Bình Dương, 17 giờ ngày 17-7: Chủ nhà không còn đường lùi

Trận hòa 2-2 trên sân Hàng Đẫy mới đây như một tia sáng để giúp các cầu thủ Khánh Hòa lấy lại tinh thần trong cuộc đua trụ hạng hiện nay. Chí ít thì họ thu hẹp khoảng cách với đội xếp gần mình là HA.GL chỉ còn 5 điểm. 

B.Bình Dương đã vượt qua Khánh Hòa vởi tỷ số tối thiểu ở trận lượt đi. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
B.Bình Dương đã vượt qua Khánh Hòa vởi tỷ số tối thiểu ở trận lượt đi. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Vòng 16, thầy trò HLV Võ Đình Tân trở về sân nhà để đón tiếp B.Bình Dương, thêm một khó khăn khác cho đội bóng phố Biển khi đội bóng đất Thủ vẫn chưa an toàn ở mục tiêu trụ hạng và cũng vừa thua trận trên sân Thống Nhất nên càng không được sẩy chân.

Việc các trụ cột giữ được tinh thần chiến đấu trong lúc này, nhất là sự xuất hiện đáng chú ý của Hữu Khôi đang làm cho hàng công của Khánh Hòa mạnh mẽ hơn. Rơi vào thế đường cùng, mỗi trận đấu như 1 trận “chung kết”, Khánh Hòa sẽ là đối thủ rất khó chịu cho tất cả các đội mà họ sẽ gặp ở những vòng đấu tới.

B.Bình Dương đã thắng Khánh Hòa trong trận lượt đi nhờ vào tâm lý nôn nóng phải giành điểm của Khánh Hòa, khi ấy đã tạo nên thế trận mở và đội bóng đất Thủ đã có bàn thắng quyết định vào cuối trận của Hồ Tấn Tài. Ở trận đấu này, Hồ Tấn Tài còn có mục đích khác để phải ghi bàn nhằm… chuộc tội khi đá phản lưới nhà trong bàn thua thứ 2 của đội nhà trước CLB TPHCM vừa qua.

Khánh Hòa - B.Bình Dương, 17 giờ ngày 17-7: Chủ nhà không còn đường lùi ảnh 1 Hai cầu thủ cùng tên Tấn Tài sẽ là tâm điểm trong trận đấu này
Tuy nhiên cầu thủ đáng chú ý trong trận này vẫn là Lê Tấn Tài, một trong những gương mặt chơi xông xáo nhất trong cuộc so tài giữa hai đội ở lượt đi. Trận đấu này lại đá trên sân Nha Trang, trong tình thế Khánh Hòa đang lâm nguy sẽ là áp lực không nhỏ về tâm lý cho Lê Tấn Tài. Tiếp đến là thủ môn Tấn Trường, vẫn chưa tạo được sự an tâm ở những trận đấu mang tính quyết định khi mà tâm lý của thủ môn này hiện nay chưa thực sự tốt.

Nhiều câu hỏi khó cho HLV Thanh Sơn trong trận đấu này và liệu ông có tìm được lời giải?

Đối đầu gần đây

31-5-2019: B.Bình Dương - Khánh Hòa 1-0

26-6-2018: Khánh Hòa - B.Bình Dương 1-1

8-6-2018: B.Bình Dương Khánh Hòa 0-3

15-5-2018 (Cúp QG): B.Bình Dương - Khánh Hòa 3-1

11-5-2018 (Cúp QG): Khánh Hòa - Bình Dương 0-1

25-11-2017: Khánh Hòa - B.Bình Dương 2-3

Dự đoán: 1-1

Tin cùng chuyên mục