Khan hiếm tiền đạo, Lille kéo Eder từ Nga trở về

Tân HLV trưởng Lille là Christophe Galtier thực sự lo lắng cho hàng công của đội bóng trước khi Ligue 1 bước vào giai đoạn lượt về khi ghi chưa tới 1 bàn/trận.

Tiền đạo Eder (trái) trong màu áo Lokomotiv Moscow. Ảnh: Getty Images.
Tiền đạo Eder (trái) trong màu áo Lokomotiv Moscow. Ảnh: Getty Images.

 Lille chỉ có 17 bàn thắng sau 19 lượt trận đầu tiên và là đội ghi bàn ít thứ 3 ở Ligue 1 mùa này. Chính vì thế, cựu HLV Saint Etienne tìm cách nâng cấp hàng tấn công để Lille có thể trụ hạng thành công mùa này.

Khó khăn nằm ở chỗ Ban tổ chức Ligue 1 ra lệnh cấm Lille chuyển nhượng vì chuyện tài chính nhập nhằng của Chủ tịch Gerard Lopez. Tuy nhiên, ông Galtier vẫn hy vọng vào những cầu thủ đang nằm trong biên chế của Lille nhưng được đem cho mượn. Đó là tiền đạo Eder được cựu HLV Marcelo Bielsa đẩy sang Nga chơi cho Lokomotiv Moscow theo dạng cho mượn tới hè 2018. Eder chơi khá ổn ở Nga khi ra sân 9 lần và có 3 bàn thắng. Ông Galtier hứa hẹn với tiền đạo Bồ Đào Nha sẽ được thi đấu nhiều hơn nếu trở lại đội bóng vào lúc này. “Tôi biết Lille không được mua cầu thủ nào lúc này nhưng có thể kéo những cầu thủ cho mượn trở về. Điều kiện là cả cầu thủ đồng ý và CLB mượn cũng thuận tình trả lại cầu thủ. Chúng tôi hy vọng có được Eder bởi Lille rất cần một tiền đạo nữa vào lúc này”, ông Galtier nói.

Trong khi đó, Crystal Palace ở Premier League lại tính chuyện rút cầu thủ của Lille ngay trong tháng Giêng này. Vì lý do cấm chuyển nhượng nên Crystal Palace sẽ thực hiện động tác mượn trung vệ Amadou của Lille và sẽ mua đứt 16 triệu bảng vào mùa hè 2018.

Tin cùng chuyên mục