Khán giả Việt “tiếp lửa” giúp MU đánh bại Inter Milan tại Singapore

Tối 20-7, Man Utd có trận đấu mở màn với Inter Milan trong khuôn khổ International Champions Cup 2019 (ICC 2019) tại Singapore, đánh dấu sự tái ngộ của hai CLB sau 5 năm kể từ giải đấu tại sân Fedex Field (Mỹ) vào năm 2014. Khi đó, MU đã giành chiến thắng với tỷ số 5-3 trong loạt sút luân lưu.

Đông đảo fan MU Việt Nam sang Singapore cổ vũ Quỷ đỏ
Đông đảo fan MU Việt Nam sang Singapore cổ vũ Quỷ đỏ

Cuộc đối đầu tại ICC 2019, các cầu thủ Man Utd đã không làm khán giả thất vọng với màn trình diễn lấn lướt đối phương. Ở phút 76, tiền đạo 17 tuổi Mason Greenwood có pha xử lý gọn gàng, dứt điểm quyết đoán ghi bàn mở tỷ số. Vươn lên dẫn trước Inter Milan với tỷ số 1 - 0, Man Utd duy trì phong độ tới cuối trận đấu, giúp các học trò của huấn luyện viên Solskjaer có trận thắng mở màn tại giải du đấu này.

Trận đấu giữa Man Utd và Inter Milan tại Singapore thu hút sự chú ý của khán giả Việt ngay từ khi công bố thông tin. Thay vì phải sang tận Anh để săn tìm một tấm vé vào sân Old Trafford xem Quỷ đỏ thi đấu, nhiều người lên kế hoạch săn vé từ sớm để có thể gặp thần tượng ở một khoảng cách địa lý gần hơn. Dù vậy, việc tìm kiếm tấm vé vào sân vận động Singapore cũng không dễ dàng.

Khán giả Việt “tiếp lửa” giúp MU đánh bại Inter Milan tại Singapore ảnh 1 Man Utd có sự khởi đầu thuận lợi tại ICC Cup 2019
Vé mở bán trực tuyến được thông báo bán hết chỉ sau vài tiếng. Thậm chí, trên thị trường bán vé chợ đen, tấm vé vào sân vận động Singapore được rao bán với giá hơn 10 triệu. Nhiều khán giả đã phải tìm kiếm cơ hội cuối cùng bằng cách tham gia chương trình săn vé của nhãn hàng Chivas Regal - đơn vị đồng hành cùng Man Utd trong các hoạt động quảng bá. 

Với tinh thần chung "Thành công là sự phối hòa", hàng trăm fan Việt đã cùng tiếp lửa cho Man Utd có một trận đấu thành công. Bằng việc đánh bại Inter Milan tại giải ICC 2019, các học trò của Solskjaer mang về chiến thắng thứ ba liên tiếp trong chuyến du đấu mùa hè. Trước đó, Man Utd đã thắng Perth Glory 2-0, thắng Leeds 4-0. 

Khán giả Việt “tiếp lửa” giúp MU đánh bại Inter Milan tại Singapore ảnh 2 CĐV MU tại Việt Nam có dịp xem trực tiếp các thần tượng tranh tài
Diễn viên Bình An - một trong những fan của Mam Utd tại Việt Nam - chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi được gặp các cầu thủ Man Utd ngoài đời và được xem họ thi đấu trực tiếp là một cảm giác rất khác. Sau trận đấu, thậm chí tôi đã thức trắng đêm vì vui mừng". 

Tin cùng chuyên mục