Khán giả Phú Thọ háo hức chờ đội U23 Việt Nam

Song song với việc đội tuyển Việt Nam đang ở Thái Lan chuẩn bị tham dự King's Cup 2019, các đàn em ở lứa U23 Việt Nam cũng đang hội quân ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu cùng đội tuyển U23 Myanmar vào ngày 7-6 tới đây. 

Đông đảo khán giả đến sân Việt Trì ngày 3-6. Ảnh: Nhật Đoàn
Đông đảo khán giả đến sân Việt Trì ngày 3-6. Ảnh: Nhật Đoàn

Ngày 3-6, VFF đã bắt đầu trả vé cho những khán giả mua trên mạng cũng như tiến hành bán vé theo cách truyền thống. Dù 14 giờ mới là thời điểm những tấm vé đầu tiên được bán ra, nhưng trước đó gần 1 giờ đồng hồ đã có hàng chục khán giả xếp hàng chờ đợi để có thể là những người đầu tiên sở hữu tấm vé theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar. Con số này nhanh chóng tăng lên thành hơn 300 người tính cho đến thời điểm 15 giờ.

Sức nóng đến với khán giả Phú Thọ cũng là điều dễ hiểu khi khán giả nơi đây đang “khát” bóng đá đỉnh cao, và nay khi có đội U23 Việt Nam về thi đấu trong trận giao hữu quốc tế đã thu hút người hâm mộ.

Trong khi đó đội tuyển U23 Việt Nam đang tích cực tập luyện tại Hà Nội và ngày 6-6 sẽ di chuyển đi Phú Thọ để chuẩn bị cho cuộc so tài với U23 Myanmar vào ngày 7-6.

Khán giả Phú Thọ háo hức chờ đội U23 Việt Nam ảnh 1 Ban tổ chức trả vé cho khán giả mua qua mạng
Khán giả Phú Thọ háo hức chờ đội U23 Việt Nam ảnh 2 Khán giả ngồi xếp hàng chờ đến lượt mua vé 
Khán giả Phú Thọ háo hức chờ đội U23 Việt Nam ảnh 3 Tại Hà Nội, thầy trò đội  tích cực tập luyện sẵn sàng cho trận đấu
Khán giả Phú Thọ háo hức chờ đội U23 Việt Nam ảnh 4 Đội sẽ di chuyển đi Phú Thọ vào ngày 6-6

Tin cùng chuyên mục