Khám phá vùng đất khai sinh BMW

Cơ hội tham gia hành trình trải nghiệm đích thực dòng xe BMW M khi tham gia chương trình Khuyến mãi cuối năm của Performance Motors Vietnam.

Performance Motors Vietnam, nhà phân phối thương hiệu BMW tại thị trường Việt Nam vừa khởi động chương trình Khuyến mãi cuối năm 2016, với việc tặng 5 cặp vé kỳ nghỉ đến đất nước Đức cho khách hàng đăng ký mua xe BMW. Thể lệ chương trình như sau:

+ Từ 8 giờ 30 ngày 19-10-2016 đến 17 giờ ngày 10-1-2017, khách hàng (gồm cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp) đặt cọc hoặc mua các dòng xe BMW Series 1, 2, 3, 3GT, 4, 5, 5GT, 6, 7, X1, X3, X4, X5, X6, Z4, 3 cab, M4, M3, M6 do Performance Motors Vietnam phân phối sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng cặp vé kỳ nghỉ đến nước Đức trị giá 200 triệu đồng. Khách mua các dòng xe Series 5, 5 GT, 7, X5, X6, Z4, 3 cab, M4, M3 và M6 sẽ nhận 2 phiếu bốc thăm; khách mua BMW Series 1, 2, 3, X1, X3, X4 sẽ nhận 1 phiếu.

Kỳ nghỉ 8 ngày được thiết kế riêng cho các thượng khách BMW, với hành trình khám phá những địa danh làm nên tên tuổi BMW, tạo cảm nhận và trải nghiệm những giá trị khác biệt, độc quyền mà BMW mang đến cho khách hàng. Chuyến đi sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng lãm, hòa mình cảm nhận nét văn hóa và đời sống bản địa cũng như trải nghiệm đích thực các dòng xe hiệu năng cao BMW M.

Khách hàng sẽ lần lượt khám phá Thế giới BMW- tòa nhà có chức năng viện bảo tàng, nơi trưng bày các sản phẩm của BMW; văn phòng và nhà máy sản xuất xe BMW, tòa nhà Olympic. Khách hàng được mục sở thị từng công đoạn tạo nên những mẫu xe thời thượng cũng như chiêm ngưỡng vẻ tráng lệ của thế giới BMW với nhiều mẫu xe tuyệt tác… Sau chuyến du ngoạn vào “Thánh đường xe hơi”, khách hàng đích thân trải nghiệm cảm giác cầm vô lăng và nhấn ga lút sàn cùng khả năng năng tăng tốc đột ngột của dòng xe hiệu năng cao- BMW M, trên đường phố nước Đức.

Ngoài lịch trình thăm thú thành phố, thưởng thức bia phong cách Đức, khách hàng sẽ tiếp tục hành trình xuyên cung đường tuyệt đẹp qua dãy Alps vào mùa Xuân để đến thăm lâu đài Neuschwanstein nằm cheo leo đỉnh núi, soi bóng xuống hồ Alpsee tuyệt đẹp. Neuschwanstein nổi tiếng nhất trong số các lâu đài của vua Ludwig II và thường được biết đến với tên là “Lâu đài cổ tích” vì được sử dụng làm hình mẫu cho lâu đài nàng công chúa Lọ Lem trong công viên Walt Disney.

Ông Cao Ngọc Nguyên Duy, Giám đốc Performance Motors Vietnam, chia sẻ: Chương trình khuyến mãi cuối năm như là món quà tri ân chúng tôi gửi đến khách hàng của mình. Trải nghiệm đặc sắc khi đến thăm Thế giới BMW và cảm giác lái chiếc BMW M với vận tốc tối đa trên đường cao tốc là những gì khách hàng có thể cảm nhận được trong hành trình 8 ngày ở Đức. Chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ thật sự cảm nhận được niềm vui khi có cơ hội tham gia hành trình này.

Phú Quốc

Tin cùng chuyên mục