Khai mạc giải trẻ và vô địch kickboxing TPHCM năm 2019: Hơn 200 võ sĩ về dự giải

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của khoảng 200 võ sĩ, bao gồm nam và nữ, đến từ 14 quận huyện tranh tài ở các hạng cân từ 45 kg đến 91 kg. Đây được xem là giải đấu chạy đà cho các vận động viên trong đội tuyển quốc gia chuẩn bị tranh tài SEA Games 2019 diễn ra cuối năm nay.

Trận đấu giữa Nguyễn Thị Thanh Thảo (Quận 2 - giáp xanh) gặp Trương Thị Quỳnh Anh (Quận 12). Ảnh: Dũng Phương
Trận đấu giữa Nguyễn Thị Thanh Thảo (Quận 2 - giáp xanh) gặp Trương Thị Quỳnh Anh (Quận 12). Ảnh: Dũng Phương

Cùng không nằm ngoài guồng quay SEA Games, hai VĐV tài năng của kickboxing TPHCM là Huỳnh Văn Tuấn và Nguyễn Thanh Trung đều có chung một niềm hi vọng sẽ được khoác áo đội tuyển quốc gia tranh tài ở kỳ đại hội lớn nhất Đông Nam Á này. Võ sĩ Huỳnh Văn Tuấn cho biết: “Cách đây ít ngày ngày trưởng bộ môn Nguyễn Đức Thịnh có chúc tôi thi đấu tốt tại giải này để chuẩn bị cho SEA Games. Đây là câu chúc làm tôi rất phấn khích vì tin rằng giấc mơ đó ngày một tới gần”.

Trong khi đó người đồng đội Nguyễn Thanh Trung chia sẻ: “Hiện tại vẫn còn rất ít sân chơi cho những võ sĩ kickboxing được dịp thi đấu cọ sát. Chính vì vậy những giải đấu như này sẽ là cơ hội quý báu giúp tôi cùng các đồng nghiệp có cơ hội so tài, tìm ra nhà vô địch”.

Theo ông Giáp Trung Thang, Trưởng bộ môn Kickboxing TPHCM cho biết: "Giải trẻ và vô địch kickboxing TPHCM được tổ chức nhằm đánh giá công tác huấn luyện và trình độ chuyên môn của các võ sĩ, nhất là sau khi đội tuyển kickboxing nam TPHCM vừa giành được hạng Nhất toàn đoàn tại giải vô địch toàn quốc diễn ra ở Bình Định. Đây cũng là dịp để bộ môn tuyển chọn lực lượng vận động viên chuẩn bị cho các giải đấu quốc gia và quốc tế trong thời gian tới”.

Khai mạc giải trẻ và vô địch kickboxing TPHCM năm 2019: Hơn 200 võ sĩ về dự giải ảnh 1 Phan Gia Thuận (Quận 2 - giáp xanh) gặp Nguyện Bảo Toàn (Quận 12).
Để tăng thêm tính hấp dẫn cho giải đấu, các nhà tài trợ Carabao, Vietbamboo và Fresh&Cool sẽ dành nhiều phần thưởng đặc biệt ở hai hạng cân 54 kg dành cho nam và 60 kg dành cho nữ. Theo đó, người chiến thắng sẽ giành được số tiền thưởng 10 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn đưa vào giải đấu hai trận chuyên nghiệp. Ở hạng cân 54 kg sẽ là cuộc đối đầu của võ sĩ Nguyễn Quốc Anh gặp võ sĩ Steven Lê Hồng Nhựt; hạng 81 kg sẽ là trận đấu giữa Dương Thành Trí gặp võ sĩ nổi tiếng của Iran Mohamad Kanani. Các trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 21-9 với số tiền thưởng vô cùng hấp dẫn.

Giải Kickboxing toàn thành 2019 sẽ được diễn ra từ ngày 21đến 23-9 tại Nhà thi đấu Đa năng Quận 7.

Tin cùng chuyên mục