Khai mạc giải Quần vợt ngành Y tế ĐBSCL lần thứ 13-2019

Lễ khai mạc giải Quần vợt ngành Y tế ĐBSCL – Cúp Shinpoong 2019 diễn ra khá long trọng vào sáng 21-9, trong không khí vui tươi, sinh động với trên 300 VĐV đến từ 13 tỉnh, thành trong khu vực ĐBSCL và 3 đơn vị khách mời (Bệnh viện Trưng Vương TPHCM, Bệnh viện Quân y 121-Quân khu 9, nhà tài trợ Shinpoong). 
Ông Ryu Jei Man trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham dự tại lễ khai mạc
Ông Ryu Jei Man trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham dự tại lễ khai mạc

Đây là giải truyền thống luân phiên được tổ chức diễn ra đến nay là lần thứ 13 và được sự tài trợ của Công ty TNHH Dược Phẩm Shinpoong (Hàn Quốc). Mùa giải năm nay do Sở Y tế cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch tỉnh Trà Vinh đăng cai tổ chức trên các sân quần vợt TP Trà Vinh.

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV lần lượt tranh tài 8 nội dung đánh đôi diễn ra khá sôi động, hấp dẫn ngay từ đầu. Trong khi ở giải đôi nữ dưới 45 tuổi, cặp Hứa Mỹ Loan- Ngô Thị Kim Sang (Hậu Giang) được xem là ứng cử viên của giải khi đã 12 lần vô địch và ngay trong ngày mở đầu, có 2 trận thắng nhẹ nhàng trước các đối thủ của mình.

Theo ông Ryu Jei Man- Giám đốc điều hành Tập đoàn Dược phẩm Shinpoong: “Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong đã đồng hành và bảo trợ thành công trong suốt thời gian vừa qua. Giải đấu này một lần nữa khẳng định sự cam kết lâu dài của Shinpoong cho một ngành Y dược Việt Nam phát triển toàn diện và bền vững theo thời gian. Mùa giải lần này được tổ chức tại TP Trà Vinh xinh đẹp có hàng chục ngàn cây cổ thụ với tuổi thọ 300 tuổi tạo không gian xanh rất tuyệt vời cho cuộc hội tụ đầy ý nghĩa này”.

Khai mạc giải Quần vợt ngành Y tế ĐBSCL lần thứ 13-2019 ảnh 1 Hứa Mỹ Loan (ảnh) cùng Ngô Thị Kim Sang (Hậu Giang) được xem là ứng cử viên của giải
Nhân dịp tổ chức giải Nhà tại trợ Shinpoong tại Việt Nam, đã đóng góp cho Quỹ Công đoàn ngành Y tế tỉnh Trà Vinh số tiền 30 triệu đồng, nhằm hỗ trợ cho nhân viên Ngành y tế tỉnh Trà Vinh không may mắc bệnh hiểm nghèo.

Giải tiếp tục tranh tài và kết thức vào ngày 22-9.

Tin cùng chuyên mục